NSND Lan Hương tái xuất trong 'Sống chung với em chồng'

NSND Lan Hương, hot girl Thủy Tiên, Linh Miu,... cùng nhau tái xuất với trong phim mới "Sống chung với em chồng". "Sống chung với em chồng" - chuyện phim xoay quanh nhân vật Thảo, một cô bé vừa tốt nghiệp THCS và đỗ vào một trường chuyên cấp 3 trên thành phố. Thảo ở cùng với anh trai và bà chị dâu ở ngôi nhà riêng.

Sống chung với em chồng - chuyện phim xoay quanh nhân vật Thảo, một cô bé vừa tốt nghiệp THCS và đỗ vào một trường chuyên cấp 3 trên thành phố. Thảo ở cùng với anh trai và bà chị dâu ở ngôi nhà riêng.

Bà chị dâu khó tính, khắt khe. Trong khi đấy tính cách của Thảo ngược lại, Thảo thuộc hệ 2000 nên khá năng động và đã có bạn trai. Những tình huống xung đột dở khóc, dở cười trong cuộc sống hàng ngày giữa vợ chồng chị dâu với em chồng đã xảy ra.

Bà chị dâu phải căng mình đối phó với những trò nghịch ngợm của em chồng, anh trai Thảo lại phải làmngười phán xử giữa mối quan hệ em chồng – vợ nhưng đều không đi đến nơi đến chốn.

NSND Lan Hương tái xuất trong Sống chung với em chồng-1
NSND Lan Hương sẽ tái xuất trong "Sống chung với em chồng".

Đạo diễn seri phim Sống chung với em chồng gồm 120 tập Lam Hạ cho hay, lâu nay người ta cứ nói về mối quan hệ đầy căng thẳng giữa mẹ chồng – nàng dâu mà quên đi một mối quan hệ khác, "nhức nhối" không kém, ấy là mối quan hệ "chị dâu – em chồng". 

Trong đời sống làm dâu của các chị em phụ nữ, ngoài nhân vật "mẹ chồng" khiến chị em phải đau đầu mệt óc thì nhân vật "em chồng" cũng không phải dạng vừa. Nếu không may gặp phải một vị em chồng khắc khẩu, chuyên rình tật xấu hoặc nhỡ nhàng của chị dâu để bêu xấu thì thật thương cho cô chị dâu đó.

Chính vì thế, đạo diễn trẻ Lam Hạ đã quyết định đưa đề tài chị dâu - em chồng lên phim. "Dù khai thác các khía cạnh tréo ngeo trong cuộc sống của chị dâu - em chồng nhưng trên hết qua những tập phim lại là tình yêu thương gia đình. Gia đình là thứ tồn tại duy nhất trong mỗi con người, họ vẫn yêu thương và đùm bọc, bỏ qua cho nhau những xích mích thường ngày", đạo diễn Lam Hạ cho hay.

Phim có sự góp mặt của NSND Lan Hương, hot girl Thủy Tiên, Linh Miu, Việt Bắc, Vĩnh Kiên.

Theo VietNamNet

 


NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất