NSND Lan Hương thay đổi 180 độ sau khi làm 'mẹ chồng'

Sau vai bà mẹ chồng tai quái đến phát ghét trong "Sống chung với mẹ chồng", bà Phương sẽ trở lại với hình mẫu phụ nữ thuần chất, hiền lành trong phim mới sắp lên sóng VTV.



Ngày 22/6, tập cuối cùng của bộ phim gây sốt suốt nhiều tháng qua là Sống chung với mẹ chồng sẽ kết thúc. Tuy nhiên, những khán giả yêu mến NSND Lan Hương sẽ được gặp lại chị trong bộ phim Giao mùa lên sóng VTV1 từ 19/6 tới.
 


NSND Lan Hương sẽ thay đổi 180 độ từ bà mẹ chồng tai quái thành người phụ nữ dịu dàng, chân chất quen thuộc trong 'Giao mùa'.

Ngoài mẹ chồng Lan Hương, phim còn có sự xuất hiện của diễn viên Minh Phương - người thủ vai bà mẹ chồng đáng thương của Trang trong Sống chung với mẹ chồng. NSƯT Thanh Quý - bà trùm trong Người phán xử cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Bên cạnh đó, "Giao mùa" còn có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như: Huyền Lizzie, Công Dũng, Tiến Lộc, Tiến Đạt, Lê Mai, Thanh Chi, Minh Phương, Phú Thăng, Chí Nhân, Tiến Lộc, Phương Oanh, Thanh Huyền.…

Bên cạnh bộ phim hình sự kịch tính 'Người phán xử', khán giả truyền hình sẽ được đổi món bằng bộ phim tâm lý 'Giao mùa' đi sâu khai thác những góc cạnh trong cuộc sống người Hà Nội.

Đặc biệt, đạo diễn của phim không ai khác là Trần Hoài Sơn - người từng được biết đến qua phim cảnh sát hình sự Cổ Cồn TrắngVệt nắng cuối trời. 
 


Theo Vietnamnet


NSND Lan Hương Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao