NSND Lan Hương đến ủng hộ nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành, trao số tiền lớn

NSND Lan Hương tổ chức một buổi từ thiện ủng hộ người dân thiệt hại do vụ cháy ở Đê La Thành.

Những ngày qua, vụ cháy bùng phát xung quanh khu vực dãy phòng trọ từ thiện của ông Nguyễn Thế Hiệp trên đường Đê La thành (Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo báo cáo của cơ quan chức năng, đã có 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu. Vụ cháy đó đã gây thiệt hại cả về người và tài sản.

NSND Lan Hương đã có mặt tại khu vực Đê La Thành để ủng hộ cho các gia đình và người dân chịu thiệt hại từ vụ cháy. Buổi từ thiện của bà Phương - Sống chung với mẹ chồng được một cư dân mạng chia sẻ trên một group ‘tám chuyện’ về showbiz: “Khu Đê La Thành cháy, cô đi đến đây lấy danh sách các nạn nhân trong khu cháy và phát quà từ thiện, không có báo đài hay phóng viên gì hết. Ở ngoài cô đẹp và thân thiện xuất sắc. Cô phát quà cho mọi người và luôn miệng nói ‘Cảm ơn anh chị’. Trời nắng nóng nhưng cô đứng chờ từng người để tiện tay phát”.

NSND Lan Hương đến ủng hộ nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành, trao số tiền lớn-1

NSND Lan Hương đến ủng hộ nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành, trao số tiền lớn-2
Nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam gây ấn tượng với vẻ ngoài đài các, sang trọng, nổi bật giữa đám đông.

Ngay khi có mặt và chia sẻ với những gia đình bị thiệt hại, NSND Lan Hương đã khiến các gia đình xúc động và người dân quanh đó nhanh chóng nhận ra chị, bà Phương trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Rất nhiều khán giả cảm động và hết lời khen ngợi tấm lòng của chị giành cho những gia đình thiệt hại về tài sản.

NSND Lan Hương đến ủng hộ nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành, trao số tiền lớn-3

Theo Dân Việt

 


NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao