Bị Trấn Thành 'dỏm' lừa thẻ điện thoại tới 4 lần, nghệ sĩ Ngọc Giàu suýt từ mặt nam MC

NSND Ngọc Giàu nhận được 4 cuộc điện thoại được cho là Trấn Thành nhờ nạp thẻ điện thoại. Nhưng khi gặp nam danh hài, anh lại một mực phủ nhận.

Xuất hiện trong tập 6 chương trình Sau ánh hào quang, NSND Ngọc Giàu  đã có chia sẻ về rất thật về cuộc đời đầy thăng trầm của nghệ sĩ. Được biết đến là người kín tiếng trong chuyện cá nhân, thế nhưng tại chương trình, nữ nghệ sĩ kỳ cựu lần đầu lên tiếng về những sóng gió đã qua trong cuộc đời.
 


Clip nghệ sĩ Ngọc Giàu tiết lộ lý do từng suýt từ mặt Trấn Thành.


NSND Ngọc Giàu tên đầy đủ là Phong Thị Ngọc Giàu. Bà là con gái út trong một gia đình có 7 người tại vùng ven Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM. Bà kể, do gia đình nghèo khó, túng quẫn đến mức phải tìm ngọn, lá cây, ăn lót dạ qua ngày. Cũng vì cái nghèo đeo đẳng mà bà được ba mẹ đặt cho cái tên mang ý nghĩa kim tiền - Ngọc Giàu.

Không phụ lòng mong đợi, Ngọc Giàu bước chân vào nghệ thuật khi mới 10 tuổi trở thành cái tên được yêu thích nhất thời điểm đó. Bà cho biết sau khi phát hành đĩa, nữ nghệ sĩ được ký hợp đồng trị giá 50.000 đồng. "Thời đó một lượng vàng có ngàn rưỡi thôi. Tiền kiếm được gửi về cho ba má xây nhà. Công nhận ngày đó tôi xuất sắc", bà tâm sự.
 

Bị Trấn Thành dỏm lừa thẻ điện thoại tới 4 lần, nghệ sĩ Ngọc Giàu suýt từ mặt nam MC-1
Nghệ sĩ Ngọc Giàu chia sẻ về chuyện cá nhân trong "Sau ánh hào quang".


Thế nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nghệ sĩ Ngọc Giàu bất ngờ được gả cưới cho người đàn ông hơn mình 32 tuổi. Bà cho hay: “Đang đi hát tự nhiên ba kêu về lấy chồng rồi định ngày cưới luôn chứ tôi có biết yêu là gì đâu”.

Bà cho biết bản thân bị gả đi vì để trả ơn của nhà người ta dành cho gia đình mình. Vì lễ giáo, Ngọc Giàu chỉ biết gạt nước mắt rồi ngậm ngùi về làm vợ người ta. Cuộc hôn nhân kéo dài 19 năm mang lại cho bà một cô con gái. Tuy nhiên số phận hẩm hiu, người con gái đầu của bà đã mất vì căn bệnh ung thư khi mới học lớp 7.

Cũng tại cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, nghệ sĩ cải lương tiết lộ bà suýt từ mặt ông xã Hari Won bởi một lý do khá đặc biệt. Khi hai "má con" đang thân nhau, một thời gian sau nghệ sĩ Ngọc Giàu không còn liên hệ với Trấn Thành. Thấy sự thay đổi từ nữ nghệ sĩ, nam danh hài Đấu trường tiếu lâm đã gọi điện hỏi thăm. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ một mực khẳng định không có chuyện gì mà tiếp tục lạnh nhạt. 
 

Bị Trấn Thành dỏm lừa thẻ điện thoại tới 4 lần, nghệ sĩ Ngọc Giàu suýt từ mặt nam MC-2
Nghệ sĩ Ngọc Giàu từng suýt từ mặt Trấn Thành vì nghĩ anh là... kẻ lừa đảo.


Trước hành động lạ của nghệ sĩ gạo cội, MC Trấn Thành quyết tâm tìm ra sự thật. Qua lời kể của một vài đồng nghiệp, Trấn Thành mới biết trong showbiz có người có khả năng nhái giọng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để mượn tiền. "Người này đã giả giọng tôi và gọi cho má Ngọc Giàu để xin nạp tiền điện thoại và bị lừa tới 4 lần", nam danh hài chia sẻ.

Chưa dừng lại, kẻ lừa đảo còn dặn nghệ sĩ Ngọc Giàu nếu đi diễn có gặp Trấn Thành cũng đừng thân quá kẻo có người ganh tị, đồn này đồn nọ. Trước lời của người mà bà tin tưởng là ông xã Hari Won, nghệ sĩ Ngọc Giàu suýt từ mặt con. "Chẳng lẽ khi đó nó gọi điện bảo mình mà mình không làm, rồi khi chung sân khấu nói chuyện đó cũng nói sao được", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Không chỉ kể về chuyện quá khứ, NSND Ngọc Giàu còn tiết lộ về những mảng mây đen tối của bầu trời showbiz. Hơn 60 năm lăn lộn trong làng giải trí, nữ nghệ sĩ cải lương cho biết bà từng nghe một người nói đừng giao vai cho mình vì “bà Ngọc Giàu bị lẫn rồi”. Trước những lời nói cay đắng đó, NSND Ngọc Giàu khẳng định: "Showbiz bây giờ ghê quá”. 
 

Bị Trấn Thành dỏm lừa thẻ điện thoại tới 4 lần, nghệ sĩ Ngọc Giàu suýt từ mặt nam MC-3
Nữ nghệ sĩ 72 tuổi khẳng định: "Showbiz bây giờ ghê quá".


Bên cạnh những câu chuyện cá nhân, nghệ sĩ 72 tuổi cùng bày tỏ mong muốn đối với lớp trẻ đang theo con đường nghệ thuật. Ngọc Giàu cho biết hiện tại bà như lớp lá vàng sớm muộn gì rồi cũng phải rụng xuống để các thế hệ tiếp theo vươn lên. Chia sẻ với lớp hậu bối, nghệ sĩ nhắn nhủ: “Muốn làm nghệ sĩ thì ai cũng phải học. Học cho đến khi nào không còn học nữa mới thôi. Làm ơn ra sân khấu đừng đùa giỡn với với vai diễn của mình. Tui thấy tui rầu lắm".

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng nhắc nhở Trấn Thành phải luôn ý thức có người thương nhưng cũng có kẻ xấu nên phải luôn biết mình là ai và đang làm gì để tránh phiền phức.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Sau ánh hào quang Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao