NSƯT Bùi Công Duy góp mặt trong ‘Giai điệu hạnh phúc’

Hoà nhạc “Giai điệu Hạnh phúc" từ ngày 27/12/2016 đến hết ngày 15/1/2017 với sự tham dự của NSƯT Bùi Công Duy hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn văn hoá đáng chú ý dịp cuối năm.



Hoà nhạc “Giai điệu Hạnh phúc" từ ngày 27/12/2016 đến hết ngày 15/1/2017 với sự tham dự của NSƯT Bùi Công Duy hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn văn hoá đáng chú ý dịp cuối năm.

Có thể nói, âm nhạc là thứ gia vị gần như không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Ta có thể bắt gặp âm nhạc ở bất cứ đâu, từ nhà, nơi làm việc, quán cà phê, trên đường, đến bất kì ngỏ ngách lớn nhỏ nào. Âm nhạc là một trong những nguồn giải trí phổ biến nhất, giúp vơi đi nỗi buồn, giải toả muộn phiền và mang đến nhiều niềm vui, niềm hy vọng và cùng nhau tạo nên hạnh phúc, cùng nhau xây dựng xã hội hạnh phúc tốt đẹp hơn trong tương lai.

Nếu những dòng âm nhạc hiện đại là nguồn giải trí không thể thiếu thì âm nhạc thính phòng - dòng nhạc tưởng chừng xa xỉ, kén người nghe lại là thứ đưa tâm hồn con người đến với những điều tinh tế, giúp cảm nhận những nét đẹp của cuộc sống.

Mới đây Acecook Việt Nam đã phối hợp cùng dàn nhạc giao hưởng Việt Nam (VNSO) để mang đến khán thính giả Việt những giai điệu tuyệt vời, tươi vui của mùa xuân trong chuỗi hoà nhạc mang tên “Happiness Concert by Acecook Vietnam" (Giai điệu hạnh phúc) diễn ra tại hai thành phố lớn Hà Nội (11/01/2017) và TP.HCM (15/01/2017).


Thông qua chương trình, BTC hy vọng có thể mang âm nhạc thính phòng đến gần hơn với công chúng yêu nghệ thuật, nhất là đối với giới trẻ Việt. Khi có thể tiếp cận và cảm nhận nét đẹp tinh tế của nhạc thính phòng, giới trẻ có thể cảm thụ được nhiều hơn hương vị, sắc màu từ cuộc sống. Điều này sẽ góp phần xây dựng nên những phẩm chất đẹp, góp phần tạo nên một thế hệ Việt mới, một xã hội phát triển hơn trong tương lai.

Ngoài dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, “Giai điệu hạnh phúc” còn có sự góp mặt của nhạc trưởng Honna Tetsuji, NSƯT Bùi Công Duy để mang đến những tác phẩm giao hưởng, thính phòng kinh điển, những giai điệu hết sức tình cảm, lãng mạn và thân quen. Một số tác phẩm tiêu biểu như “Swan lake” (Pyotr Ilych Tchaikovsky), “Bolero” (Maurice Ravel), “Three old Viennese dance” (Fritz Kreisler)…
Đại diện ban tổ chức tại họp báo

 
Nghệ sỹ violin nổi tiếng Bùi Công Duy

Điểm đặc biệt, giá vé của chương trình vô cùng ưu đãi đối với các bạn trẻ. Riêng học sinh, sinh viên được giảm một nửa so với giá vé gốc, vé thấp nhất chỉ còn 100.000 đồng. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ 2 đêm nhạc chính thức sẽ được sử dụng nhằm hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hoá nghệ thuật của cộng đồng trong tương lai.

Vé tham dự chương trình hoà nhạc “Happiness Concert by Acecook Vietnam” ngày 11/01 và 15/01 đang được bán trực tiếp tại phòng vé của Nhà hát lớn Hà Nội và Nhà hát TP.HCM.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsut-bui-cong-duy-gop-mat-trong-giai-dieu-hanh-phuc-n-106333.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao