Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

NSƯT Chí Trung công khai đoạn đối thoại 'vạch mặt thật' NSND Anh Tú

Giữa ồn ào liên quan tới việc bà xã Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép, đoạn đối thoại của Chí Trung và người quản lý của Xuân Bắc khiến làng giải trí xôn xao.

Gần đây, vụ việc vợ Xuân Bắc – cựu diễn viên Hồng Nhung livestream khóc lóc tố mình bị NSND Anh Tú chèn ép tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội gây xôn xao dư luận. Theo lời Hồng Nhung, đồng nghiệp của chồng cậy vị thế đã đưa ra loạt yêu sách và tước quyền đứng lớp của cô dù trước đó, cô đã được nhận lớp theo phân công của đơn vị giảng dạy.
 

NSƯT Chí Trung công khai đoạn đối thoại vạch mặt thật NSND Anh Tú-1
Vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép.


Giữa tâm bão ồn ào, Xuân Bắc chọn cách giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên mới đây, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cùng lúc đã lên tiếng bênh vực danh hài đất Bắc. Theo đó, danh hài Vân Dung trách móc bạn thân không để mọi người "che ô che gió" cho mình khi gặp bão tố. Chỉ vì Xuân Bắc yêu cầu "không muốn ai lên tiếng cho mình để không ảnh hưởng tới đồng nghiệp" nên dù sự việc gây ồn ào nhiều ngày, bạn bè anh vẫn đành im lặng không ai có ý kiến.

Mới đây, cuộc trò chuyện công khai giữa NSƯT Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc xoay quanh việc bà xã danh hài Gặp nhau cuối năm bị NSND Anh Tú o ép tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dựa trên những thông tin chia sẻ, NSƯT Chí Trung tỏ ra bức xúc với những gì mà Xuân Bắc gặp phải trong thời gian qua. Đồng thời, nghệ sĩ cũng ám chỉ "bộ mặt" của Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.
 

NSƯT Chí Trung công khai đoạn đối thoại vạch mặt thật NSND Anh Tú-2
Đoạn chat giữa danh hài Chí Trung và quản lý Xuân Bắc.


Qua đoạn đối thoại với quản lý của Xuân Bắc, danh hài Chí Trung cảm thấy thương cho “Nam Tào” vì bị dư luận tấn công. Danh hài này cho biết: “Anh thấy bọn nó tấn công Xuân Bắc, anh thương nó quá. May mà em và Xuân Bắc còn tỉnh táo không tham dự”.

Bên cạnh đó, "Táo Giao Thông" cũng tiết lộ thêm về tính cách của NSND Anh Tú. Thậm chí, Chí Trung sẵn sàng công khai gọi đồng nghiệp bằng “thằng – hắn” để thể hiện thái độ. “Nhưng thằng NSND kia anh hiểu nó 35 năm rồi và anh biết rõ bản chất của hắn”, Chí Trung tâm sự với quản lý của Xuân Bắc.

Chưa hết, nam diễn viên Ghét thì yêu thôi khẳng định nếu anh phanh phui hết mọi chuyện, sự kiện này sẽ trở thành "quả bom nguyên tử", sẵn sàng "phá đảo" làng giải trí Việt. “Anh mà phát ngôn trung thực và dũng cảm sẽ là một quả bom nguyên tử nổ ra trong showbiz”, Chí Trung nói.
 

NSƯT Chí Trung công khai đoạn đối thoại vạch mặt thật NSND Anh Tú-3
Danh hài "Gặp nhau cuối năm" ẩn ý về nhân cách của NSND Anh Tú.


Phát biểu thẳng thắn của Chí Trung mới đây đã làm dấy lên nghi ngờ anh là người nắm giữ nhiều góc khuất trong vụ việc bà xã Xuân Bắc và NSND Anh Tú. Tuy nhiên sau tuyên bố đầy ẩn ý, nam nghệ sĩ không tiếp tục chia sẻ thêm.

Khi 2Sao liên hệ trực tiếp với danh hài Gặp nhau cuối năm để làm sáng tỏ vấn đề, NSƯT Chí Trung cho biết ông không quan tâm đến những thông tin trên mạng xã hội. Vì lẽ này, NSƯT từ chối phát biểu về mối quan hệ giữa mình và Anh Tú cũng như dư luận đang lùm xùm.
 

NSƯT Chí Trung công khai đoạn đối thoại vạch mặt thật NSND Anh Tú-4
NSƯT Chí Trung nổi tiếng với những phát ngôn "không sợ trời không sợ đất".


Trước đó, danh hài Chí Trung được biết đến là người có tính cách "thẳng như ruột ngựa" và hầu như chưa từng cảm thấy sức ép từ dư luận. Trong một bài chia sẻ với 2sao, "Táo Giao Thông" từng công khai bày tỏ quan điểm: "Tôi không xem phim Việt Nam vì cảm thấy rất vớ vẩn"

Nhiều lần phát ngôn shock, song khi được hỏi anh có ngại đồng nghiệp chạnh lòng với câu trả lời, Chí Trung thẳng thắn cho biết: "Họ chán tôi lắm rồi nên cũng ít mời tôi đóng phim. Nhưng cũng chẳng vì thế mà tôi xấu hơn được nữa. Với lại tôi cũng không cần đóng phim. Tôi cũng không cần cả khán giả xem truyền hình. Với tôi, chỉ có duy nhất sân khấu kịch và khán giả của thánh đường ấy mà thôi".
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsut-chi-trung-cong-khai-doan-doi-thoai-vach-mat-that-nsnd-anh-tu-n-133865.html

Vợ Xuân Bắc Xuân Bắc Chí Trung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ