NSƯT Chiều Xuân mê đắm khăn lụa vàng 18k

Đẹp nền nã trong chiếc đầm ôm trắng, nổi bật bởi điểm nhấn là chiếc khăn lụa vàng 18k NSƯT Chiều Xuân khoe nhan sắc không tuổi bên doanh nhân Kim Cương trong buổi ra mắt thương hiệu mới.



Sự kiện khai trương showroom đầu tiên của Mỹ Anh Silk tại Hà Nội thu hút báo giới bởi quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu, người mẫu đình đám Hà thành: cựu siêu mẫu Thúy Hằng, Hoa khôi Trương Tùng Lan… Đặc biệt, NSƯT Chiều Xuân, nam ca sĩ Tùng Dương cũng có mặt tại sự kiện để chúc mừng doanh nhân Kim Cương - chủ thương hiệu Mỹ Anh Silk.

NSƯT Chiều Xuân được chính Doanh nhân Kim Cương hướng dẫn cách kết hợp chiếc khăn lụa tơ tằm cao cấp được dệt bằng vàng 18K

Mỹ Anh Silk với dòng khăn lụa cao cấp được dệt bằng lụa tơ tằm và chỉ vàng 18k là sản phẩm gây tò mò cho quan khách. Không chỉ có thế mạnh với dòng sản phẩm khăn lụa và phụ kiện dành cho nữ, những sản phẩm phụ kiện nam của Mỹ Anh Silk cũng rất được quan tâm.

NSƯT Chiều Xuân lựa chọn chiếc đầm trắng nền nã


Doanh nhân Kim Cương và NSƯT Chiều Xuân


Mỹ Anh Diamond được trưng bày trong không gian sang trọng tại 12A Đặng Tất, Hà Nội


Những thiết kế lụa Mỹ Anh Silk khiến NSƯT Chiều Xuân mê đắm bởi từng chi tiết tỉ mỉ



Ca sĩ Tùng Dương, NSƯT Chiều Xuân, MC - siêu mẫu Thúy Hằng chúc mừng sự kiện khai trương Mỹ Anh Silk


Đảm nhận vai trò MC, Thúy Hằng duyên dáng chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Hàng loạt bộ sưu tập lụa cao cấp được trình diễn

Tiền thân Mỹ Anh Silk là cửa hàng lụa đầu tiên tại Hà Nội mang tên Việt Thành trên phố Hàng Bè năm 1972. 23 năm sau, thế hệ thứ 3 viết tiếp truyền thống bằng việc ra đời thương hiệu Mỹ Anh Silk. Nhân dịp này, Mỹ Anh Silk có chương trình khuyến mãi Mua 1 sản phẩm bất kỳ sẽ được tặng kèm 1 sản phẩm, áp dụng đến 20/06/2017.

Photo: Lê Chí Linh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-chieu-xuan-me-dam-khan-lua-vang-18k-n-120706.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao