NSƯT Hai Nhất 'Biệt Động Sài Gòn' nhập viện

NSƯT Hai Nhất vào viện vì bị viêm ruột. Ông từng bị đột quỵ hồi tháng 10/2023.

NSƯT Hai Nhất đăng tải hình ảnh phải nằm viện vì viêm ruột trên trang cá nhân. Ông cho biết đang điều trị ở Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Sau vài ngày nhập viện, em trai từ Australia đã về nước đến thăm ông. 

"Sau mấy ngày tôi đau quằn quại vì viêm ruột và nằm tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, thằng em ruột bay từ Úc về thăm anh", nghệ sĩ Hai Nhất chia sẻ.

NSƯT Hai Nhất Biệt Động Sài Gòn nhập viện-1
NSƯT Hai Nhất nằm viện vì viêm ruột.

Sức khoẻ của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn từng khiến nhiều khán giả lo ngại, đặc biệt sau khi ông bị đột quỵ ở tuổi 75 tháng 10/2023. Khi đó, sau nhiều ngày được người nhà túc trực chăm sóc, Hai Nhất đã sớm qua cơn nguy kịch. 

NSƯT Hai Nhất Biệt Động Sài Gòn nhập viện-2
Dịp Tết Nguyên đán 2024, NSƯT Hai Nhất thông báo sức khoẻ đã ổn định trên trang cá nhân.

 

Nghệ sĩ Hai Nhất (Nguyễn Mai A) sinh năm 1948 tại Ninh Bình. Thời trẻ, ông đi bộ đội và có niềm đam mê văn nghệ, từ đó được phân công vào đội văn nghệ của đơn vị. Năm 1978, nam diễn viên ra quân và vào Nam lập nghiệp. Sau thời gian lang thang đi xin việc làm, đến ngoài 30 tuổi, ông mới tình cờ gặp được đạo diễn Hồng Sến và bén duyên với nghệ thuật.

Suốt 40 năm gắn bó với màn ảnh, nam nghệ sĩ gắn liền với những vai phản diện. Hai Nhất được khán giả biết đến qua các phim như Biệt động Sài Gòn, Mùa nước nổi, Săn bắt cướp, Không chùn bước, Hương phù sa... Sau này, Hai Nhất còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Tiếng Cú Đêm, Kẻ Giấu Mặt, Con Gái Ông Trùm, Tên Cướp Đêm Vượt Biên Máu Lạnh, Lời Tạ Từ Trong Mưa, Những Người Con Biệt Động Sài Gòn... 

NSƯT Hai Nhất Biệt Động Sài Gòn nhập viện-3
NSƯT Hai Nhất và diễn viên Thành Đạt.

Hiện tại, ở tuổi U80, nghệ sĩ Hai Nhất sống kín tiếng. Nam nghệ sĩ có một người con trai cũng theo nghiệp cha là diễn viên Thành Đạt.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsut-hai-nhat-biet-dong-sai-gon-nhap-vien-2266491.html

NSƯT Hai Nhất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao