Táo Quân 2018

NSƯT Minh Vượng, Minh Hằng sẽ trở lại Táo Quân 2018

Các nghệ sĩ bắt đầu đọc kịch bản và tập luyện cho "Táo Quân 2018" từ tối 10/1. Chương trình năm nay sẽ có sự trở lại của NSƯT Minh Vượng và NSƯT Minh Hằng.

Tối 11/1, Xuân Bắc đăng tải những hình ảnh đầu tiên trong buổi tập luyện cho Táo Quân 2018 trên trang cá nhân. Buổi tập có sự góp mặt của những nghệ sĩ quen thuộc như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Quang Thắng, Vân Dung. Ngoài ra, NSƯT Minh Vượng và NSƯT Minh Hằng cũng trở lại sau những năm không tham gia chương trình.

NSƯT Minh Vượng gắn bó với Táo Quân 3 năm liên tiếp. Năm 2006, nữ nghệ sĩ gạo cội được giao đóng vai Táo Kinh tế, đến năm 2007 chị vào vai Táo Cơ chế. Năm 2008, Minh Vượng gây ấn tượng với Táo Đời sống. Từ năm 2009, chị không tham gia Táo Quân.

NSƯT Minh Vượng, Minh Hằng sẽ trở lại Táo Quân 2018-1
Buổi tập luyện có sự tham gia của Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung cùng nhiều nghệ sĩ. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với Zing.vn cách đây 2 năm, NSƯT Minh Vượng tâm sự chị mắc bệnh tiểu đường nhiều năm nay. Người mắc bệnh này phải ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ. Đó là lý do chị không thể bất chấp sức khỏe, thức khuya để tập luyện và đóng Táo Quân.

Về phía NSƯT Minh Hằng, chị cũng đã đóng Táo Quân nhiều năm. Đến năm 2016, nữ nghệ sĩ không thể tiếp tục tham gia vì vướng lịch lưu diễn tại nước ngoài. Chia sẻ vào thời điểm đó, nữ nghệ sĩ cho biết những năm sau không bận, chị sẵn sàng tham gia. Thế nhưng, năm 2017, Minh Hằng không có mặt trong chương trình.

NSƯT Minh Vượng, Minh Hằng sẽ trở lại Táo Quân 2018-2
Nghệ sĩ Minh Vượng đăng tải ảnh buổi đọc kịch bản trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Ngoài thương hiệu "tống cựu, ngênh tân", Táo Quân 2018 còn mang ý nghĩa đánh dấu hành trình 15 năm, do vậy, chương trình năm nay cũng sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ hơn cả, trong đó có những nghệ sĩ từng tham gia chương trình như Minh Hằng, Minh Vượng.

Tiết lộ về Táo Quân 2018, "giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng - một trong những người viết kịch bản chương trình - cũng cho biết chương trình năm nay sẽ có đông nghệ sĩ tham gia hơn mọi năm.

Ca sĩ Minh Quân - người đóng vai Thiên Lôi - cũng vừa đăng lịch tập Táo Quân 2018 trên trang cá nhân. Theo đó, các nghệ sĩ đã bắt đầu từ tối 10/1.

Lịch tập kéo dài liên tiếp vào các buổi tối, từ ngày 10/1 đến ngày 17/1. Sau đó, các buổi tập sẽ chuyển sang tập từ buổi chiều, bắt đầu từ ngày 19/1 đến ngày 21/1.

Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào ngày Tất niên Âm lịch hàng năm trên tất cả kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng... Tổng đạo diễn của chương trình là đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải.

NSƯT Minh Vượng, Minh Hằng sẽ trở lại Táo Quân 2018-3
Lịch tập Táo Quân 2018 do Minh Quân đăng tải.

Theo Zing


Táo quân 2018 Minh Vượng gặp nhau cuối năm hài tết

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018