Táo Quân 2018

NSƯT Quốc Khánh có tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng ở Táo quân 2018?

NSƯT Quốc Khánh liệu có tiếp tục tham gia Táo quân 2018 và đảm nhận vai Ngọc Hoàng như những năm trước? Đó là một trong những thắc mắc được nhiều khán giả quan tâm.

Vào mỗi dịp cuối năm âm lịch, Táo quân luôn là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất trên sóng VTV. Nhắc đến những gương mặt thân quen của chương trình, khán giả chắc chắn đều có ấn tượng mạnh mẽ với bộ ba diễn viên NSƯT Quốc Khánh - NSƯT Xuân Bắc - NSƯT Công Lý trong vai Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu. Đây cũng được coi là ba nhân vật khó thay vai nhất trong nhiều năm qua.

Đặc biệt, nhắc đến nhân vật Ngọc Hoàng, nhiều khán giả đều cho rằng NSƯT Quốc Khánh là diễn viên phù hợp nhất nên được "đóng đinh" cho vai này. Mặc dù vai Ngọc Hoàng năm đầu tiên do nghệ sĩ Quốc Trượng đảm nhận, nhưng sau đó vai diễn lại gắn liền với Quốc Khánh. Từ tạo hình đến biểu cảm, cách nói đã tạo nên nét riêng cho "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, khiến người xem không cảm thấy nhàm chán.

Nhân vật Ngọc Hoàng điềm tĩnh, thâm trầm mà đầy uy quyền, nghiêm nghị đã trở nên quen thuộc với khán giả. Thậm chí, Ngọc Hoàng chỉ cần thốt lên những câu nói nhẹ nhàng cũng đã đủ mang đến tiếng cười cho khán giả. Trong những mùa Táo quân gần đây, nhân vật Ngọc Hoàng có thêm nhiều lời thoại hơn, trong đó có những lời nói đanh thép, sâu sắc càng gây ấn tượng với khán giả.

NSƯT Quốc Khánh có tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng ở Táo quân 2018?-1
"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh và "Táo Môi trường" Tự Long tại Táo quân 2017 (Ảnh: ĐLNA)

Hiện tại, ê-kíp sản xuất vẫn chưa bật mí thông tin chi tiết về kịch bản cũng như dàn nghệ sĩ với các vai diễn ở Táo quân 2018. Bên cạnh đó, một số tin đồn về việc Quốc Khánh có thể không tham gia Táo quân năm nay đang khiến nhiều khán giả tò mò. Mới đây, NSƯTQuốc Khánh còn mới hoàn thành vai diễn trong một phim sitcom tại TP.HCM và chưa xác nhận thêm về kế hoạch diễn xuất trong thời gian tới.

Nhiều khán giả đã dự đoán năm nay nhân vật Ngọc Hoàng có thể đóng vai trò như một "Người phán xử", đứng ra giải quyết vấn đề và những tranh cãi giữa các Táo. Không ít khán giả còn đoán Táo quân 2018 có thể sẽ xuất hiện những điểm nhấn mới mẻ khi một số diễn viên quen thuộc đảm nhận vai diễn khác. Vì thế, biết đâu khán giả lại được thấy NSƯT Quốc Khánh trong một hình ảnh rất khác ở Táo quân 2018?

Theo VTV


Táo quân 2018 Quốc Khánh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018