NTK Quỳnh Paris trình làng 'Dải ngân hà' mãn nhãn

Lấy cảm hứng từ ngũ hành tạo nên vạn vật trên thế giới, bộ sưu tập "Dải ngân hà" của NTK Quỳnh Paris một lần nữa mang tới những cảm xúc đẹp.

Từ những chất liệu thiên nhiên, thân thiện và gần gũi đời sống như như lụa, gaza, tre, dừa nước, hoa sen… màu sắc của Dải ngân hà vô cùng tự nhiên và sống động hơn nhờ cách kết hợp, xử lý tinh tế với các chất liệu phi tự nhiên như: PVC, silk metalic, lưới, chỉ dệt poli…

NTK Quỳnh Paris trình làng Dải ngân hà mãn nhãn-1

NTK Quỳnh Paris trình làng Dải ngân hà mãn nhãn-2
Đứng phom mà vẫn nhẹ nhàng, mong manh mà không dễ vỡ, mạnh mẽ nhưng vẫn lãng mạn... những yếu tố này đã giúp Quỳnh Paris, một lần nữa trở thành cái tên được giới mộ điệu quan tâm. 

NTK Quỳnh Paris trình làng Dải ngân hà mãn nhãn-3
Với Dải ngân hà, các thiết kế phảng phất những nếp gấp, đường bắt chéo, chi tiết, phom của trang phục Việt Nam xưa như giao lĩnh, tứ thân, ngũ thân, áo dài... Bộ sưu tập cũng gợi lại trang phục của những người đánh cá, người nông dân, người lái đò… trong tư thế lao động… thể hiện ý chí, ước mơ, hoài bão tương lai, khát khao vươn lên của người lao động.

NTK Quỳnh Paris trình làng Dải ngân hà mãn nhãn-4NTK Quỳnh Paris trình làng Dải ngân hà mãn nhãn-5
Những chi tiết ánh sáng trong các thiết kế dù không mới nhưng khi được NTK Quỳnh Paris vận dụng  sáng tạo từ những hình ảnh chân thực của ánh sáng, nước, trời, đất… đã mang tới hơi thở của tình yêu, niềm tin, sự thăng hoa đầy khát khao vươn lên

NTK Quỳnh Paris trình làng Dải ngân hà mãn nhãn-6NTK Quỳnh Paris trình làng Dải ngân hà mãn nhãn-7
NTK Quỳnh Paris (bên trái) là NTK gốc Việt quen thuộc làng thời trang, luôn gây ấn tượng bởi phong cách khác biệt, quái vừa đủ, nổi trội nhưng không độc dị.
 

Lê Anh
Theo Vietnamnet 


thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao