NTK tiết lộ về bộ váy gần trăm triệu, mất 1 tháng để may của Chi Pu

Trang phục giúp Chi Pu tỏa sáng trên thảm đỏ Asia Artist Awards tối qua là thiết kế khá kỳ công của Đỗ Long.

Lý do nào khiến Chi Pu chọn bộ váy này trong các thiết kế của anh để mang sang Hàn?

Thực tế là Chi Pu đã đặt tôi may bộ váy này từ khoảng 2 tháng trước. Chi thường xuyên đặt trước một vài mẫu để dành cho những sự kiện lớn, khi cần thì không cần phải chờ đợi lâu. Lần này tôi có may cho Chi một bộ áo dài nữa, Chi lúc đầu cũng định mặc áo dài lên thảm đỏ Hàn nhưng sau đó quyết định đổi sang trang phục này.

Chi Pu tỏa sáng trong thiết kế bồng bềnh trên thảm đỏ Hàn

Ý tưởng của thiết kế là từ đâu?

Chi yêu cầu tôi may trang phục với tính chất là phù hợp cho những thảm đỏ lớn. Chi đặc biệt thích những gam màu tươi tắn như đỏ hay trắng,  kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng. Tôi liền nghĩ đến một bộ váy đính lông vũ để giúp Chi có những bước chân duyên dáng, uyển chuyển khi bước đi.

Anh có thể miêu tả chi tiết về quá trình tạo nên bộ váy này?

Trang phục này phải mất 1 tháng mới hoàn thành. Đầu tiên tôi lên bản vẽ, sau đó may phom trước bằng lưới để Chi thử lên người cho vừa vặn, sau đó mới vẽ tiếp các chi tiết nhỏ. Như các bạn có thể thấy, chiếc váy được đính bằng vô số cườm, hạt đá, pha lê... Có bao nhiêu viên là từng ấy lần chúng tôi phải cặm cụi đính lên váy. Phần lông vũ phía dưới cũng vậy. Tôi sử dụng chất liệu lông đà điểu, từng sợi bé xíu nên phải rất cần mẫn.

Video: Cận cảnh bộ váy Chi Pu mặc dự AAA 2016

Với trang phục đính đá cầu kỳ này, người mặc liệu gặp khó khăn gì khi diện và bảo quản?

Trang phục được một trợ lý riêng của Chi Pu chịu trách nhiệm bảo quản. Tôi có dặn dò các bạn rất kỹ là phải tỉ mẩn từng chút một để lông ở đuôi váy không bị gãy.

Thực sự, chiếc váy này dáng đuôi cá nên không phải dễ mặc và di chuyển. Tôi thấy Chi đi rất chuyên nghiệp khi đi đôi giày 18cm mà vẫn rất duyên dáng.

Chi Pu diện giày 18cm nhưng bước đi vẫn rất chuyên nghiệp

Anh tính toán thế nào để dù là chất liệu xuyên thấu nhưng Chi Pu mặc vẫn không hớ hênh trên thảm đỏ, đặc biệt là khi có ánh đèn flash?

Tôi sử dụng chất liệu xuyên thấu để tôn lên vẻ nữ tính, gợi cảm cho người mặc. Tuy nhiên phía trong tôi có may thêm một bộ jumpsuit màu trắng, quần ngắn để có thể thấy lấp ló đôi chân thon và che được phần ngực. Có bộ trang phục này phía trong nên Chi hoàn toàn không lo bị hớ hênh.

Nhiều nghệ sĩ Hàn tham dự sự kiện mặc đồ khá đơn giản, anh có nghĩ trang phục của Chi Pu khá chơi trội?

Quan niệm khi làm đồ của tôi là đi đến đâu phải nổi đến đó, phải thật 'chặt chém' (cười). Nếu không lộng lẫy và bắt mắt thì người ta đâu có chú ý đến mình. Với cả tôi cũng thấy trong sự kiện hôm qua, nhiều sao Hàn còn chơi trội hơn Chi Pu nhiều đấy chứ.

Chi Pu trong những lần diện đồ của NTK Đỗ Long

Chi phí cho bộ trang phục của Chi Pu?

Trang phục trong cửa hàng của tôi thường được bán với giá khoảng 1.000-5.000 USD. Riêng váy của Chi thiết kế với các chất liệu khá cao cấp, giá khoảng 3.000-4.000 USD.

Là nhà thiết kế trung thành với phong cách sexy, còn Chi Pu lại có style nhẹ nhàng. Anh thấy Chi Pu mặc đồ của mình thế nào?

Tôi cũng thấy rất lạ khi tôi thì mê sexy, còn Chi không hề sexy, thậm chí những lần mặc đồ sexy quá đều bị chê 'tơi tả', thế nhưng mặc đồ tôi lại rất hợp. Xét về khoản hài lòng khi mặc đồ Đỗ Long, tôi nghĩ Chi Pu chỉ đứng sau Ngọc Trinh.

 

Theo Xpress


NTK tiết lộ về bộ váy gần trăm triệu

Tin tức mới nhất