NTK tố váy cưới của Meghan Markle là đạo nhái bị dân mạng chỉ trích

Sau khi bị phản đối vì cho rằng váy cưới của tân công nương Meghan Markle tương tự thiết kế của mình, nhà mốt Emilia Wickstead đã lên tiếng đáp trả.

Trong hôn lễ Hoàng gia Anh được diễn ra hôm 19/5, cô dâu Meghan Markle xuất hiện rạng rỡ với chiếc váy cưới trắng tinh khôi, được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Clare Waight Keller của thương hiệu Givenchy.

Mới đây, tờ Eonline đưa tin Emilia Wickstead, nhà mốt có mối quan hệ thân thiết với công nương Kate Middleton cho rằng mẫu váy này tương tự thiết kết của cô.

Trang phục của cô ấy giống hệt mẫu thiết kế của chúng tôi. Nhiều người yêu thời trang cũng nhận xét như vậy”, NTK người New Zealand nói với tờ Daily Mail. Ngoài ra, Wickstead còn chê bai mẫu váy khá rộng và không phù hợp với Markle.
 


Mẫu váy cưới cô dâu Meghan Markle diện (ảnh trái) và thiết kế của nhà mốt Emilia Wickstead.

Vì phát ngôn đó, những người yêu quý gia đình Hoàng gia Anh đã đổ tới trang cá nhân của Wickstead, chỉ trích cô thiếu chuyên nghiệp.

Này Emilia, thật xấu hổ khi một NTK như cô lại đưa ra những lời cáo buộc hết sức vô lý như vậy. Hãy đến gặp thẳng nhà mốt của Givenchy”, một người bày tỏ sự tức giận.

Trước làn sóng phản đối, Wickstead tỏ ra buồn bã, cô viết trên trang cá nhân: “Hoàng thân, Nữ công tước trông tuyệt đẹp trong ngày cưới và tôi rất ngưỡng mộ, tôn kính cô ấy. Tôi không nghĩ chiếc váy cưới đó là bản sao của bất kỳ thiết kế nào của chúng tôi bởi nhà Givenchy là nguồn cảm hứng lớn với tôi”.


Chân dung nhà thiết kế Emilia Wickstead, người có mối quan hệ thân thiết với công nương Kate.

Nhiều ý kiến cho rằng mẫu váy của Markle là một thiết kế tối giản, có thể bắt gặp ở nhiều cửa hiệu thời trang, nhưng việc tố là hàng nhái thì không đúng.

Thiết kế của Givenchy có giá 200.000 bảng Anh (gần 6 tỷ đồng), trong khi đó mẫu váy của cô chỉ khoảng 7.000 bảng (khoảng 200 triệu đồng)”, một người yêu thời trang nhận định mẫu váy khác nhau ở chất liệu và chính chất liệu tạo nên đẳng cấp.

Kết thúc dòng trạng thái, NTK đang hoạt động tại Anh chúc phúc cho Hoàng tử Harry và Meghan Markle, hy vọng cặp đôi sẽ có hôn nhân viên mãn.


Năm 2011, mẫu váy cưới của công nương Kate (ảnh trái) cũng vướng ồn ào sao chép một thiết kế khác.

Trước Markle, chiếc váy cưới mà công nương Kate mặc trong hôn lễ năm 2011 cũng vướng ồn ào sao chép.

 Theo đó, nhiều ý kiến nhận định mẫu váy cưới mà hãng Alexander McQueen làm cho phu nhân Hoàng tử William có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Orsini, con đỡ đầu của Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi.

Trả lời phỏng vấn một tạp chí Italy, Orsini nói rằng giữa hai chiếc váy giống nhau ở đường cổ áo và phần đuôi váy. “Ngay khi Kate bước vào nhà thờ để cử hành hôn lễ, tôi đã nghĩ cô ấy đang mặc chiếc váy của mình”, cô nói thêm.

Theo Zing

 


Meghan Markle

Tin tức mới nhất