Nữ beauty 9x tái xuất với clip biến hình thành 'thánh bolero' Tài Smile

Sau thành công với clip biến hình thành bà mẹ chồng khó tính, Chu Ngọc Mai tiếp tục gây sốt với clip hóa thân thành "thánh bolero" Tài Smile.

Sau clip hóa thân thành bà Phương mẹ chồng và chị em sinh đôi với hot girl Lily Maymac, cô bạn Chu Ngọc Mai (Milla Chu, sinh năm 1992) hứa hẹn sẽ trình làng nhiều clip "transformation" hơn nữa.

Mới đây nhất, cô nàng 9x đã tái xuất với clip biến hình thành "thánh bolero" Tài Smile. Với niềm đam mê của một beauty blogger cùng vài thủ thuật qua lớp trang điểm thần thánh, Chu Ngọc Mai khiến người xem mãn nhãn với màn biến hóa tài tình.
 


Clip biến hình thành "thánh" bolero Tài Smile

Đặc biệt, kết thúc clip make up, cô nàng còn chiêu đãi người xem bằng màn trình diễn hát nhép siêu hài hước ca khúc Phía sau một cô gái phiên bản bolero của Tài Smile.


Nữ beauty 9x biến hình thành Tài Smile


Ngọc Mai make up thành bà Phương trong "Sống chung với mẹ chồng"


Và chị em sinh đôi với hot girl Lily Maymac

Clip của Milla Chu đã nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ từ cư dân mạng, với hầu hết là bình luận thích thú và thán phục. Không chỉ sáng tạo, Ngọc Mai còn là cô gái vô cùng dí dỏm và đáng yêu. 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-beauty-9x-tai-xuat-voi-clip-bien-hinh-thanh-thanh-bolero-tai-smile-n-126828.html

Milla chu Tài smile make up nghệ thuật make up

Tin tức mới nhất