Nữ ca sĩ 26 tuổi bị người hâm mộ sát hại

Showbiz Malaysia chấn động trước tin tức nữ ca sĩ Xu Jialing bị kẻ tự nhận là người hâm mộ sát hại dã man.

Koreaboo đưa tin ca sĩ Malaysia Xu Jialing bị một người đàn ông 44 tuổi tự xưng là người hâm mộ đâm chết vào ngày 18/12. Theo truyền thông địa phương, nghi phạm đâm nạn nhân 8 nhát trên khắp cơ thể. Vết thương chí mạng là ở ngực, đâm thẳng vào tim. Xu Jialing tử vong do mất máu quá nhiều.

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị người hâm mộ sát hại-1Nữ ca sĩ 26 tuổi bị người hâm mộ sát hại-2
Xu Jialing bị sát hại ở tuổi 26. Ảnh: TV Story.

Nghi phạm được cho là đã theo dõi nữ ca sĩ trong hai năm qua. Vào ngày xảy ra án mạng, Xu Jialing nhận lời đi ăn cùng nghi phạm sau nhiều lần được đề nghị gặp mặt.

Tuy nhiên, hai bên xảy ra tranh cãi khi vừa kết thúc cuộc hẹn. Nghi phạm hành hung rồi rút dao đâm liên tiếp nữ ca sĩ. Nghi phạm sau đó tìm cách mang thi thể nạn nhân về nhà riêng. Đối tượng cũng cố tự sát nhưng không thành công, hiện đang được điều trị trong bệnh viện.

Cảnh sát nhận được tin báo từ một nhân chứng. Sau khi đến hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể Xu Jialing trong xe nghi phạm. Thời điểm bị bắt, nghi phạm tự nhận là bạn trai nạn nhân. Nghi phạm không có tiền án trước đây.

Vụ Xu Jialing bị sát hại không chỉ khiến showbiz mà cả Malaysia rúng động. Đáng buồn hơn khi cô vừa nhận lời cầu hôn từ bạn trai Liu Yang (23 tuổi). Hai người chỉ mới chia sẻ ảnh cưới với người hâm mộ vào ngày trước sự kiện bi thảm.

Xu Jialing và vị hôn phu kém 3 tuổi bắt đầu hẹn hò vào tháng 3 và chuyển đến sống cùng nhau vào tháng 7. Trên trang cá nhân, Liu Yang bày tỏ sự đau buồn và gửi lời tiễn biệt vị hôn thê khiến cư dân mạng xót xa.

Ngày 19/12, Liu Yang và anh trai nạn nhân lần lượt đăng bài kêu gọi các nhân chứng ra trình báo. Họ muốn thông qua những dữ kiện góp nhặt được, tái hiện lại những sự kiện dẫn đến cái chết thương tâm của Xu Jialing với hy vọng làm sáng tỏ động cơ gây án và đưa nghi phạm ra trước công lý.

Ngày 20/12, anh trai cho biết nghi phạm là khách quen ở nơi em gái anh biểu diễn. Đối tượng theo đuổi Xu Jialing trong hơn 2 năm nhưng nữ ca sĩ không đáp lại, cũng không nhận quà hay đề nghị người đàn ông làm gì cho cô. Anh trai Xu Jialing phủ nhận tin đồn nghi phạm tiêu rất nhiều tiền cho em gái anh.

Trong khi đó, cảnh sát nghi ngờ động cơ liên quan đến tranh chấp tình cảm và ghen tuông.

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị người hâm mộ sát hại-3
Xu Jialing hạnh phúc bên vị hôn phu kém 3 tuổi trước khi bị sát hại. Ảnh: Yahoo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ca-si-26-tuoi-bi-nguoi-ham-mo-sat-hai-post1597706.tpo

ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao