Nữ ca sĩ cho nhện bò lên mặt để quay MV ca nhạc

Nữ ca sĩ người Australia Jessica Origliasso gây sửng sốt khi để nhện bò lên mặt phục vụ việc quay MV ca nhạc.

Nữ ca sĩ Jessica Origliasso (38 tuổi) - thành viên của nhóm nhạc nữ The Veronicas - gây sửng sốt khi để nhện bò trên mặt trong quá trình quay MV ca nhạc phục vụ cho đĩa đơn mới của nhóm. Đoạn clip được Jessica chia sẻ trên mạng khiến cộng đồng mạng xôn xao bình luận.


Nữ ca sĩ cho nhện bò lên mặt để quay MV ca nhạc (Video: Daily Mail).

Nữ ca sĩ Jessica Origliasso cho biết bản thân cô cũng rất sợ nhện, nhưng để nỗ lực cống hiến cho sản phẩm âm nhạc mới, cô đã vượt lên nỗi sợ của mình. Vì sợ rằng công chúng tưởng hình ảnh xuất hiện trong MV ca nhạc sắp tung ra được thực hiện bằng kỹ xảo hình ảnh, nên Jessica phải đăng tải clip hậu trường này để... chứng minh ngay từ đầu.

Để thực hiện được cảnh quay khó này, Jessica Origliasso đã phải nhờ tới một chuyên gia có nhiều am hiểu về loài nhện. Vị chuyên gia này đã cho cô thêm những kiến thức về chú nhện mà cô "hợp tác" trong quá trình quay, giúp cô cảm thấy an tâm, giảm bớt nỗi sợ hãi và hoàn tất cảnh quay một cách tốt đẹp.

Nữ ca sĩ cho nhện bò lên mặt để quay MV ca nhạc-1

Jessica Origliasso khẳng định việc vượt lên nỗi sợ, để nhện bò trên mặt là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô.

The Veronicas là nhóm nhạc nữ hai thành viên gồm Jessica Origliasso và người chị em song sinh Lisa Origliasso. Nhóm nhạc The Veronicas đã được thành lập từ năm 2004. Đây được xem là một trong những nhóm nhạc Australia được công chúng quốc tế biết đến nhiều nhất.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nu-ca-si-cho-nhen-bo-len-mat-de-quay-mv-ca-nhac-20231109060915458.htm

ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao