Nữ chính 'Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2' bị chê không bằng một góc của Dương Mịch

Với việc giao vai nữ chính cho Dĩnh Nhi, các nhà sản xuất phim 'Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2' đang khiến fan hâm mộ thất vọng toàn tập.



Cổ kiếm kỳ đàm 2 là tác phẩm truyền hình được làm dựa theo game online rất nổi tiếng cùng tên. Phần 2 sẽ có nội dung khác hoàn toàn phần 1 và không có sự tham gia của những ngôi sao như Dương Mịch, Lý Dịch Phong hay Trần Vỹ Đình. Thay vào đó là những cái tên như Phó Tân Bác, Lý Trị Đình và Dĩnh Nhi. Điều này đã khiến các fan hâm mộ của game online này không khỏi chán nản bởi đội hình mới đều là những gương mặt không quá xuất sắc.

Hầu hết các lời chê bai đều nhắm vào Dĩnh Nhi, diễn viên thủ vai nữ chính trong phần 2 này. Từ lâu, Dĩnh Nhi đã không được lòng truyền thông cũng như khán giả. Nhan sắc tầm thường, có phần quê mùa cùng diễn xuất kém là những nguyên nhân chính khiến mọi người ghét bỏ cô nàng. Bên cạnh đó, đời tư của nữ diễn viên này cũng phức tạp với nhiều tin đồn tình ái. Đặc biệt, cô từng bị đồn là đã tìm mọi cách quyến rũ Lưu Khải Uy khi cả hai đóng chung trong Thiên sơn mộ tuyết, dù lúc đó anh và Dương Mịch đã công khai tình cảm.


Nhan sắc gây thất vọng của Dĩnh Nhi.

Những hình ảnh của Dĩnh Nhi trong Cổ kiếm kỳ đàm 2 mới được tiết lộ gần đây lại càng khiến dư luận thi nhau 'ném đá'. So với nhan sắc của Dương Mịch trong phần 1 thì Dĩnh Nhi thực sự lép vế hoàn toàn. Các cư dân mạng đã để lại khá nhiều bình luận chê bai trên các diễn đàn như: ''Dĩnh Nhi diễn ko tệ chỉ là khẩu hình miệng của cô ấy thật khiến mình ko chịu nổi, ko hợp", "Phim có Dĩnh Nhi đảm bảo sẽ thất bại", "So với Dương Mịch thì Dĩnh Nhi không bằng một góc"...


Dương Mịch trong Cổ kiếm kỳ đàm 1

Cổ kiếm kỳ đàm là bộ phim cổ trang tiên hiệp từng 'gây bão' màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vào năm 2014. Thành công của bộ phim đã giúp những diễn viên tham gia trong phim càng thêm nổi tiếng hơn. Chính vì thế mà các nhà sản xuất đã bắt tay làm tiếp phần 2 với hy vọng sẽ tiếp nối thành công của phần 1. Tuy nhiên với dàn diễn viên kém tiếng hiện tại, khả năng này là điều khó có thể xảy ra.


Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-co-kiem-ky-dam-2-bi-che-khong-bang-mot-goc-cua-duong-mich-n-114607.html

cổ kiếm kỳ đàm 2 Dĩnh Nhi Dương Mịch

Tin tức mới nhất