Glee Việt Nam

Nữ chính phim 'Glee' phiên bản Việt bị khán giả chỉ trích dữ dội vì cảnh quay 'lộ hàng'

Bên cạnh cảnh quay "vượt rào" của Angela Phương Trinh và Hữu Vi, tập 2 "Glee Việt Nam" còn khiến khán giả hoảng hốt với phân cảnh "lộ hàng" của Cindy V.

Ở tập 2 của Glee Việt Nam, giọng hát của "bông hồng lai" Cindy V trong vai Minh Ánh đã lột tả trọn vẹn cảm xúc ở những phân cảnh đòi hỏi vừa hát và diễn xuất nội tâm. Đặc biệt ca khúc Xin anh đừng qua giọng hát nội lực và tình cảm của Cindy V đã chạm vào trái tim khán giả. 

Nữ chính phim Glee phiên bản Việt bị khán giả chỉ trích dữ dội vì cảnh quay lộ hàng-1

Nữ chính phim Glee phiên bản Việt bị khán giả chỉ trích dữ dội vì cảnh quay lộ hàng-2
Cảnh quay vừa tắm vừa hát của Cindy V...

Nữ chính phim Glee phiên bản Việt bị khán giả chỉ trích dữ dội vì cảnh quay lộ hàng-3
...đã vô tình khiến cô bị "lộ hàng".

Ở cảnh quay này, Cindy V chỉ khoác trên người một chiếc khăn và bước vào phòng tắm. Sau khi tháo bỏ chiếc khăn và dùng tay che ngực, nữ diễn viên đã vô tình để lộ vùng nhạy cảm.


Cindy V bị "lộ hàng" ở 0:15.

Trước đó trong tập 1 của Glee Việt Nam, cảnh Rocker Nguyễn sờ soạng vòng 3 của Angela Phương Trinh trong khi hôn nhau đã bị khán giả lên án gay gắt. Sang đến tập 2, "bà mẹ nhí" lại có cảnh quay mặc đồ tắm, nhảy múa lả lơi bên bể bơi và ôm hôn âu yếm bạn diễn nam. 


Angela Phương Trinh khoe cơ thể nóng bỏng với áo tắm và nhảy múa lả lơi bên bể bơi.

Nhiều khán giả xem phim đã không bằng lòng khi có quá nhiều cảnh nóng xuất hiện trong một bộ phim học đường. Mặc dù trong bản gốc của Mỹ cũng có rất nhiều cảnh quay nhạy cảm nhưng vì là bản Việt hóa nên bộ phim cần phải được xử lý khéo léo để phù hợp với văn hóa Việt Nam. 

Tuy nhiên có một số ý kiến lại cho rằng, những cảnh quay này để phản ánh đúng đời sống tình cảm thực tế của học trò ngày nay. Thêm vào đó, đây cũng được coi là một cách để giáo dục giới tính, giúp giới trẻ có nhận thức về những khó khăn mình sẽ phải đối mặt nếu yêu đương quá sớm.

Nữ chính phim Glee phiên bản Việt bị khán giả chỉ trích dữ dội vì cảnh quay lộ hàng-4

Nữ chính phim Glee phiên bản Việt bị khán giả chỉ trích dữ dội vì cảnh quay lộ hàng-5
Những cảnh quay nhạy cảm trong "Glee Việt Nam" đang nhận phải những phản ứng trái chiều.

Glee Việt Nam xoay quanh Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (Đỗ An thủ vai) dẫn dắt. Bộ phim đề cào những giá trị về tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như các mối quan hệ phức tạp, vấn đề giới tính, theo đuổi đam mê.

Cindy V năm nay 18 tuổi, mang trong mình 4 dòng máu: Cuba, Brazil – từ bố và Việt, Pháp – từ mẹ. Tại cuộc thi X-Factor Việt Nam năm 2014, cô đã trình diễn rất thành công ca khúc Bang Bang bằng cả hai ngôn ngữ Việt – Anh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn mang hình ảnh của một cô gái vô cùng thông minh và đa tài, với bảng thành tích học toàn điểm A trở lên (tính theo trường quốc tế).

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Cindy V Hữu Vi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam