Nữ chính 'Quỳnh Búp Bê' ngất xỉu vì kiệt sức sau cảnh bị hiếp dâm tập thể khủng khiếp

"Quỳnh búp bê" là bộ phim có rất nhiều cảnh quay kinh khủng gây xôn xao dư luận như đánh đập, tra tấn, tiếp khách. Đối với Thanh Hương, cảnh quay ám ảnh cô nhất chính là lúc Lan bị hiếp dâm tập thể.

Nổi tiếng từ vai con gái ông trùm trong Người phán xử, Thanh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Sau vai Nương trong Thương nhớ ở ai, người đẹp lại có cơ hội "lột xác" khi vào vai Lan - một gái mại dâm đàn chị trong bộ phim Quỳnh búp bê.


Hậu trường cảnh cưỡng hiếp khiến Thanh Hương ám ảnh.

Nói về cảnh quay ấn tượng nhất trong phim, Thanh Hương chia sẻ: "Khi nhận kịch bản, mọi người đã nói với tôi rằng nếu chấp nhận làm vai này sẽ phải hi sinh rất nhiều. Tôi nghĩ rằng với diễn viên việc phải chấp nhận khó khăn, thử thách là điều rất bình thường nhưng với 'Quỳnh búp bê' có đặc biệt hơn một chút.

Vai Lan trong 'Quỳnh búp bê' gần như là vai diễn nặng nhất từ trước tới giờ mà tôi đảm nhận. Không chỉ nặng về biểu cảm, hình thể mà còn nặng về nội tâm của nhân vật".

Nữ chính Quỳnh Búp Bê ngất xỉu vì kiệt sức sau cảnh bị hiếp dâm tập thể khủng khiếp-1

Quỳnh búp bê là bộ phim có rất nhiều cảnh quay kinh khủng gây xôn xao dư luận như đánh đập, tra tấn, tiếp khách. Đối với Thanh Hương, cảnh quay ám ảnh cô nhất chính là lúc Lan bị hiếp dâm tập thể.

"Cả ê-kíp đã phải quay 5 - 6 tiếng đồng hồ cho cảnh phim ấy. Sau khi đạo diễn hô 'Cắt', tôi đã ngất tại chỗ. Sau đó vài phút sau mới có thể đứng dậy. Đó là cảnh phim mà tôi không bao giờ quên".

Nữ chính Quỳnh Búp Bê ngất xỉu vì kiệt sức sau cảnh bị hiếp dâm tập thể khủng khiếp-2

Theo chia sẻ của biên kịch Kim Ngân, vai Lan còn kinh khủng hơn vai Quỳnh rất nhiều bởi nhân vật này có những giằng xé trong nội tâm. "Lan là một cô gái có thể gọi là 'cave chúa' nhưng lại rất nhân hậu. Tôi gửi gắm rất nhiều vào vai Lan và rất may Thanh Hương đã đảm nhận vai diễn này" - biên kịch của bộ phim bày tỏ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất