Nữ chính 'Sợi Dây Chuyện Định Mệnh' gặp lại Lâm Chí Dĩnh sau 16 năm

Yoo Ha Na và Lâm Chí Dĩnh từng là cặp đôi đình đám một thời nhờ vào bộ phim "Sợi Dây Chuyện Định Mệnh".

Ngày 21/2, Yoo Ha Na đăng tải bức ảnh chụp cùng Lâm Chí Dĩnh lên trang cá nhân. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp lại người bạn cũ, đồng thời khen tài tử họ Lâm vẫn đẹp trai như ngày nào.

Nữ chính Sợi Dây Chuyện Định Mệnh gặp lại Lâm Chí Dĩnh sau 16 năm-1
Lâm Chí Dĩnh và Yoo Ha Na (áo đen)

Hình ảnh hai ngôi sao tái ngộ ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Yoo Ha Na và Lâm Chí Dĩnh từng diễn chung trong bộ phim đình đám Sợi Dây Chuyền Định Mệnh.

Vai diễn Hạ Chi Tinh trong phim đã giúp tên tuổi Yoo Ha Na nổi tiếng khắp Châu Á. Đây cũng là một trong những bộ phim huyền thoại của dòng phim thần tượng Đài Loan ở giai đoạn đỉnh cao.

Nữ chính Sợi Dây Chuyện Định Mệnh gặp lại Lâm Chí Dĩnh sau 16 năm-2
Hai ngôi sao trong phim từ 16 năm trước

Sau 16 năm, kể từ khi tác phẩm lên sóng, nam - nữ chính là Lâm Chí Dĩnh và Yoo Ha Na không gặp lại nhau. Nhiều cư dân mạng bày tỏ hoài niệm khi được thấy khoảnh khắc hai ngôi sao chung một khung hình.

Năm 2011, Yoo Ha Na kết hôn với cầu thủ bóng chày Lee Yong Kyu, và sinh cho chồng một quý tử vào năm 2013. Sau khi làm đám cưới, Yoo Ha Na chính thức từ giã showbiz và tin tức về cô cũng dần trở nên ít hơn. 

Việc "lặn mất tăm" suốt một thời gian dài đã khiến những tin tức về việc Yoo Ha Na đã qua đời vì tự tử cũng nổi lên. Nhưng rốt cuộc những thông tin đó cũng chỉ là tin đồn. Năm 2019, Yoo Ha Na chia sẻ việc cô tiếp tục làm mẹ lần hai khi hạ sinh một em bé vô cùng xinh xắn.

Nữ chính Sợi Dây Chuyện Định Mệnh gặp lại Lâm Chí Dĩnh sau 16 năm-3
Yoo Ha Na hiện chuyển sang kinh doanh và tập trung chăm sóc gia đình 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-ha-na-gap-lai-lam-chi-dinh-sau-16-nam-n-337061.html

Sao Hoa Ngữ Yoo Ha Na Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao