Nữ chính 'Twilight' xuất hiện với vẻ đẹp đối lập: Kristen Stewart béo múp - Mackenzie Foy xinh tựa 'thiên thần'

Xuất hiện trong cùng một sự kiện, Kristen Stewart mất điểm vì thân hình béo múp không phanh trái ngược Mackenzie Foy ngày một xinh đẹp và trưởng thành.

Nữ chính Twilight xuất hiện với vẻ đẹp đối lập: Kristen Stewart béo múp - Mackenzie Foy xinh tựa thiên thần-1
Xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, hai nữ diễn viên đình đám trong bộ phim "Twilight" - Kristen Stewart và Mackenzie Foy trở thành tâm điểm thu hút mọi ống kính phóng viên.

Nữ chính Twilight xuất hiện với vẻ đẹp đối lập: Kristen Stewart béo múp - Mackenzie Foy xinh tựa thiên thần-2
Điều đáng chú ý là khác với vẻ thanh mảnh và quyến rũ của nàng ma cà rồng trước đó, Kristen Stewart khiến khán giả không khỏi bất ngờ với phong cách cá tính và thân hình trở nên béo múp.  Cô chọn một chiếc crop top ôm sát kết hợp chân váy lộ khuyết điểm hình thể, mái tóc tém tomboy và trang điểm khá đậm. Trái ngược hoàn toàn, sao nhí đóng con gái nữ chính Bella ngày nào giờ đây đã trưởng thành và ngày một xinh đẹp hơn.

Nữ chính Twilight xuất hiện với vẻ đẹp đối lập: Kristen Stewart béo múp - Mackenzie Foy xinh tựa thiên thần-3
Hình ảnh cả hai cùng tham sự trong một sự kiện trước đó cho thấy rõ sự khác biệt hoàn toàn.

Nữ chính Twilight xuất hiện với vẻ đẹp đối lập: Kristen Stewart béo múp - Mackenzie Foy xinh tựa thiên thần-4
Mackenzie Foy năm nay vừa tròn 18 tuổi và vẫn giữ được nét hồn nhiên hút hồn người đối diện cùng đôi mắt màu xanh to tròn và mái tóc nâu sáng bồng bềnh.
Nữ chính Twilight xuất hiện với vẻ đẹp đối lập: Kristen Stewart béo múp - Mackenzie Foy xinh tựa thiên thần-5Nữ chính Twilight xuất hiện với vẻ đẹp đối lập: Kristen Stewart béo múp - Mackenzie Foy xinh tựa thiên thần-6
Ngay từ nhỏ, Mackenzie Foy chinh phục trái tim khán giả bởi gương mặt thiên thần xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-twilight-xuat-hien-voi-ve-dep-doi-lap-kristen-stewart-beo-mup-mackenzie-foy-xinh-tua-thien-than-n-147634.html

Mackenzie Foy Kristen Stewart

Tin tức mới nhất