Nữ chính xấu nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ khiến cả đoàn phim 'bỏ chạy mất dép'

Đoàn làm phim "100% dựa vào ngoại hình" đã thông báo ngừng quay sau khi nam chính xin rút lui vì sốc trước nhan sắc của bạn diễn.

Chiều 20/3, thông tin đoàn làm phim 100% dựa vào ngoại hình ngừng quay đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ chưa đầy một tháng trước, bộ phim còn trở thành đề tài nóng khi sở hữu nữ diễn viên chính Cindy bị chê bai là diễn viên chính xấu nhất lịch sử Hoa ngữ.


Chênh lệch ngoại hình gây shock của cặp đôi diễn viên chính

Thời điểm khởi quay, phim đã tạo nên làm sóng dữ dội trong cộng đồng mạng vì sự chênh lệch nhan sắc của cặp đôi chính. Trong khi Cindy sở hữu ngoại hình kém sắc thì nam chính Âu Thiên Thụy lại có vẻ ngoài chuẩn nam thần, thậm chí được mệnh danh là "tiểu Cổ Thiên Lạc".

Tuy nhiên, mới đây nhất thông tin nam chính "bỏ chạy" lại khiến bộ phim trở thành đề tài hot một lần nữa. Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "Âu Thiên Thụy vốn không phải nam chính duy nhất của phim, những cảnh quay cùng Cindy cũng không nhiều. Chúng tôi không 'bỏ chạy', chỉ là Thiên Thụy không thể sắp xếp được lịch trình quay phim cũng như học tập trên trường. Chính vì vậy phải bỏ bộ phim, chúng tôi cũng vô cùng nuối tiếc".


Âu Thiên Thụy "bỏ chạy" khỏi đoàn làm phim

Ngay sau thông tin nam chính "bỏ của chạy lấy người", phía đại diện của của nữ chính Cindy lên tiếng xác nhận bộ phim ngừng quay. Đứng trước thông tin bộ phim không thể tiếp tục vì không có diễn viên nam, đại diện khẳng định: "Bởi vì nguyên nhân nội bộ, Cindy và các thành viên của 3unshine cũng vướng lịch trình nên không đủ thời gian quay phim".

Được biết, sắp tới, 3 thành viên của 3unshine bao gồm cả Cindy sẽ tham gia chương trình đào tạo nhóm nhạc nữ mang tên Sáng tạo 101, phiên bản làm lại của chương trình Produce 101 lừng danh.



Cindy và nhóm nhạc 3unshine

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-xau-nhat-lich-su-hoa-ngu-khien-ca-doan-phim-bo-chay-mat-dep-n-149199.html

Tin tức mới nhất