Nữ chính 'Yêu thì ghét thôi' sợ sự nổi tiếng và tiết lộ nảy sinh tình cảm với bạn diễn

Ngoài việc tiết lộ nảy sinh tình cảm với bạn diễn Đình Tú trong quá trình làm phim "Ghét thì yêu thôi" và "Yêu thì ghét thôi", Phanh Lee còn cho biết cô sợ sự nổi tiếng.

Xuất hiện cùng bạn diễn Đình Tú trong một event mới đây, nữ chính của Yêu thì ghét thôi - Phanh Lee (Phương Anh) đã có những tiết lộ thú vị trong quá trình làm phim. Khi được hỏi về việc bộ phim đang khá trầm so với những ồn ào xoay quanh Quỳnh búp bê hay Hậu duệ Mặt trời, Phanh Lee cho biết:

"Tôi thấy bình thường, không có vấn đề gì cả. 'Yêu thì ghét thôi' hay 'Ghét thì yêu thôi' là phim tình cảm nhẹ nhàng về tình cảm gia đình, không có biến cố, căng thẳng hay gay go gì, cũng không bị phản ứng tiêu cực hay anti-fan này nọ, hình ảnh trên mạng không được rầm rộ như những phim khác nhưng lượng rating trên tivi vẫn rất cao.

Bộ phim này tất cả người già hay trẻ em đều có thể xem được. Đi ra ngoài khán giả vẫn yêu mến nên mình không có gì phải chạnh lòng cả. Chỉ là bộ phim này không gây hot, không phải là đề tài gây tranh cãi như 'Quỳnh búp bê' nói về vấn đề nhạy cảm hay 'Hậu duệ mặt trời' là bộ phim làm lại từ phim Hàn Quốc gây ra nhiều sự so sánh.

Phim của tôi hoàn toàn kịch bản Việt Nam, mọi tình huống, tình tiết không quá gay cấn để mà bàn tán trên mạng. Chỉ là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, hài hước và dễ xem".

Nữ chính Yêu thì ghét thôi sợ sự nổi tiếng và tiết lộ nảy sinh tình cảm với bạn diễn-1
Phanh Lee diện váy trắng xinh đẹp, rạng rỡ tham dự một event tại Hà Nội mới đây

Trong phần 2, Phanh Lee vào vai một người vợ. Đây là một trong những trải nghiệm khó quên của cô. "Tôi cũng không thấy gì là khó khăn cả. Chuyện làm vợ ở phần 2 là nói về các bạn trẻ bắt đầu mới bước vào cuộc hôn nhân thôi, chứ không phải đã kéo dài quá lâu.

Đây cũng là những bước đầu mình chập chững trải nghiệm. Tôi và Đình Tú đã có khoảng thời gian phần 1 đóng chung nên đã rất thân thiết và hiểu tính cách của nhau. Đến phần 2 khi đóng vai vợ chồng thì cả hai khá là ăn ý".

Nữ chính Yêu thì ghét thôi sợ sự nổi tiếng và tiết lộ nảy sinh tình cảm với bạn diễn-2Nữ chính Yêu thì ghét thôi sợ sự nổi tiếng và tiết lộ nảy sinh tình cảm với bạn diễn-3
Phanh Lee và bạn diễn Đình Tú thân thiết tại sự kiện

Với gương mặt xinh xắn, rạng rỡ - Phanh Lee thường được các đạo diễn chọn cho những tạo hình nhân vật hiền lành, nhu mì. Nữ diễn viên trẻ luôn mong muốn có cơ hội để làm mới bản thân.

"Tôi rất hy vọng như thế. Tôi rất muốn làm những gì mà nó khác với cái mình từng làm. Trước đây tôi trải qua rất nhiều vai diễn hiền lành, nhu mì rối đến cá tính. Tôi không muốn tất cả các vai diễn đều một màu hay giống nhau. Tôi hy vọng trong năm tới có vai diễn nào thật gai góc, vai ác đi chăng nữa thì cũng sẵn lòng đón nhận", Phanh Lee cho biết.

Nói về việc nảy sinh tình cảm với bạn diễn trẻ Đình Tú, Phanh Lee cũng chia sẻ thêm: "Suốt quá trình làm phim, bọn tôi có nảy sinh tình cảm, nhưng những tình cảm đó hoàn toàn là trong nhân vật.

Hai nhân vật đóng cùng nhau, gặp nhau hàng ngày như thế, những lúc giao tiếp với nhau từ nhân vật này qua nhân vật kia sẽ có những câu tình cảm, cảm xúc thể hiện với nhau. Mình cũng là con người mà, mình phải có cảm xúc nhưng chỉ ở mức độ nhân vật Kim và Du thôi. Sau đó ngoài đời thì không có". (Cười)

Nữ chính Yêu thì ghét thôi sợ sự nổi tiếng và tiết lộ nảy sinh tình cảm với bạn diễn-4Nữ chính Yêu thì ghét thôi sợ sự nổi tiếng và tiết lộ nảy sinh tình cảm với bạn diễn-5
Phanh Lee tiết lộ có nảy sinh tình cảm với Đình Tú, nhưng đó chỉ là những tình cảm trong nhân vật

Phanh Lee sinh năm 1990, tên tuổi của cô chỉ được khán giả biết đến vài ba năm nay qua một số vai diễn truyền hình đáng chú ý. Dù khá muộn so với một cô nàng diễn viên 28 tuổi, nhưng với với cô - điều đó không quan trọng. Bởi đơn giản, cô sợ sự nổi tiếng.

"Tôi thấy hoàn toàn bình thường. Đấy là tất cả những gì tôi muốn. Bản thân tôi không phải là một người tham vọng. Tôi không dấn thân ngay từ đầu. Tôi có rất nhiều cơ hội, nhiều lời mời đóng phim trong Sài Gòn. Nếu cứ cảm thấy vướng bận hay có gì không hài lòng là tôi sẽ không nhận lời.

Nếu là người khác thì đấy sẽ là một cơ hội để tiến tới. Tôi làm những gì tôi cảm thấy thích. Và khi mình làm, mình sẽ dốc hết sức lực cho nó để mọi thứ được tốt.

Tôi không phải cố gắng làm mọi thứ để bản thân được trở nên nổi tiếng. Tôi cũng rất sợ nổi tiếng. Thực sự, dù là một diễn viên nhưng chia sẻ về việc sợ nổi tiếng thì hơi kỳ quặc. Nhưng đúng là như thế, tôi thích khi đi ra ngoài được thoải mái với mọi người. Hơi soi mói một chút đã thấy không được thoải mái rồi", Phương Anh nói.

Theo Người lao động


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất