Nụ cười hạnh phúc của con gái Mai Phương sau ngày mẹ xuất viện

Dù không thể đi chơi cùng mẹ, nhưng hình ảnh bé Lavie vô tư nô đùa cùng bạn bè vẫn khiến nhiều khán giả phần nào yên tâm.

Mới đây, Bảo Như – bạn thân Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bé Lavie trên trang cá nhân. Theo đó, con gái Mai Phương đang vui vẻ cùng bạn bè trong một buổi ra ngoài dạo chơi.

Cô viết: “Niềm vui nho nhỏ hôm nay là nấu ăn cho hai bạn nhỏ, bạn nào cũng ăn giỏi, đặc biệt là bé Lavie ăn hết một chén cơm còn xin ăn thêm nữa. Bé vừa ăn vừa khen: ‘Ngon quá cô Như ơi’. Ăn xong là phần thưởng cho đi mua đồ chơi”.

Nụ cười hạnh phúc của con gái Mai Phương sau ngày mẹ xuất viện-1
Hình ảnh tươi tắn của con gái Mai Phương trong những ngày gần đây.

Ngay lập tức, hình ảnh này đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Mai Phương cũng thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy hình ảnh tươi tắn của bé Lavie.

Dù không thể đi chơi cùng mẹ Mai Phương, nhưng cô bé 5 tuổi dường như rất vui vẻ, hạnh phúc sau khi mẹ được xuất viện và trở về nhà sau nhiều ngày xa cách. Trong buổi tiệc sinh nhật của Lavie trước đó, cô bé còn được mọi người đưa vào bệnh viện để tổ chức một buổi tiệc nhỏ ấm cúng bên mẹ.

Về phía Mai Phương, dù đã được xuất viện, sức khoẻ cũng có phần ổn định hơn trước vì khối u thu nhỏ, nhưng chân trái của cô lại bị teo so với chân phải. Điều này ảnh hưởng không nhỏ nên đến khả năng đi lại của nữ diễn viên trong thời gian tới.

Nụ cười hạnh phúc của con gái Mai Phương sau ngày mẹ xuất viện-2
Dù đã được xuất viện, nhưng do sức khoẻ không cho phép, Mai Phương không thể ra ngoài vui chơi cùng con gái Lavie.

 Theo Dân Việt


Mai Phương

Tin tức mới nhất