Trải qua 5 đời chồng, nữ đại gia 60 tuổi đưa ra 3 tiêu chí chọn bạn trai gây shock

Đẹp trai, không ham tiền, chung thủy,... loạt tiêu chí chọn bạn trai của nữ đại gia 60 tuổi từng trải qua 5 đời chồng đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Việc những phụ nữ ly hôn, mẹ đơn thân mong muốn tìm người tâm đầu ý hợp để đi bước nữa không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, việc đưa ra tiêu chí tuyển "trên trời" khi có 6 con và trải qua 5 đời chồng như người phụ nữ dưới đây đúng là "hàng hiếm có khó tìm".

Theo thông tin đăng tải, bà Hứa Thuần Mỹ - một người phụ nữ sở hữu khối tài sản kếch xù và nổi tiếng với sở thích "thay người yêu như thay áo". Bên cạnh đó, bà còn gây xôn xao khi có những phát ngôn ngông cuồng.

Trải qua 5 đời chồng, nữ đại gia 60 tuổi đưa ra 3 tiêu chí chọn bạn trai gây shock-1
Chân dung nữ đại gia với 3 tiêu chí chọn bạn trai gây xôn xao.

Nối tiếp chuỗi thị phi tai tiếng, mới đây nữ đại gia 60 tuổi đã đưa ra tiêu chí chọn bạn trai gây tranh cãi. "Gia đình người ấy bình thường, nghèo cũng được nhưng phải trong sạch. Thứ 2, không nhòm ngó tới tài sản của tôi, đến với tôi không phải vì tiền. Cuối cùng anh ta phải có khuôn mặt đẹp trai, ngoại hình đầy đặn và làn da trắng", ba tiêu chí "thật tưởng như đùa" của bà Hứa.

Ngay khi thông tin xuất hiện đã nổ ra không ít ý kiến trái chiều. Đa số người xem cho rằng để chọn một người đàn ông có đủ các tiêu chí trên sẽ "khó như lên trời" và khuyên bà nên bớt ảo tưởng. Tuy nhiên, cũng có bình luận bày tỏ con cái trưởng thành hết rồi nên việc tìm bạn trai mới là điều hoàn toàn bình thường.

Trải qua 5 đời chồng, nữ đại gia 60 tuổi đưa ra 3 tiêu chí chọn bạn trai gây shock-2
Bà Hứa từng trải qua 5 đời chồng và có 6 con (cả trai và gái).

Bà Hứa Thuần Mỹ sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Kết hôn lần đầu năm 19 tuổi, nhưng cuộc sống vợ chồng nhanh chóng kết thúc khi ông Lý Văn Thanh là người vũ phu, trăng hoa.

Lần kết hôn thứ 2, bà Hứa được gả cho một người đàn ông giàu có, thành đạt và hết mực yêu chiều vợ. Tuy nhiên, người chồng này yểu mệnh mất sớm, để lại cho bà khối tài sản khổng lồ.

Cuộc hôn nhân thứ 3 cũng chỉ kéo dài được 4 năm khi cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ thường xuyên xảy ra cãi vã, tranh chấp. Hai cuộc hôn nhân sau này diễn ra chóng vánh vì có sự chênh lệch tuổi tác, tính cách.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-dua-ra-3-tieu-chi-chon-ban-trai-gay-shock-n-162722.html

đại gia mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất