Nữ diễn viên Charlize Theron đã giảm cân ngoạn mục thế nào sau khi đóng phim “Monster”?

Chỉ trong vòng 1 tháng, Charlize Theron đã giảm 13kg không để lại tỳ vết trên cơ thể.



Nữ diễn viên Theron đã tăng thêm hơn 13kg để hoàn thành vai diễn Aileen Wuornos – kẻ giết người hàng loạt trong "Monster". Nhờ vai diễn này, cô cũng đã rinh về cho mình giải Oscar danh giá. Để có được số cân nặng nhanh chóng như vậy, nữ diễn viên Charlize Theron đã không ngừng ăn nhiều bánh rán Krispy Kreme.

Theron cho biết, tăng cân không phải là mục tiêu duy nhất của cô để có vai diễn hoàn hảo. Để tăng cân, cô đã hoàn toàn thay đổi lối sống của mình. Và cô tin rằng, thay đổi lối sống giúp cô nhập tâm vào nhân vật tốt hơn, hoàn thành tốt hơn vai diễn.


Nữ diễn viên Theron đã tăng thêm hơn 13kg để hoàn thành vai diễn Aileen Wuornos.


Thật ngạc nhiên là, cô đã đánh bay số cân nặng đã tăng trong thời gian đóng phim vào thời điểm ra mắt bộ phim. Theo cô, những người đang muốn giảm cân cần phải thay đổi lối sống, chẳng hạn như thay đổi chế độ ăn uống và tham gia tập thể dục điều độ mỗi ngày.


Tạo hình của Theron trong phim Monster (trái) và hình ảnh của cô nàng trước đó.


Dưới đây là những chia sẻ về bí quyết giảm cân sau khi hoàn thành bộ phim "Monster" của nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng này:

Ăn nhiều trái cây tươi, trứng và thịt bò

Thay vì ăn nhiều bánh rán và khoai tây chiên khi tham gia đóng "Monster", Charlize Theron đã thay đổi chế độ ăn uống hoàn toàn sau khi bộ phim đóng máy. Cô ăn nhiều trái cây tươi, trứng, thịt bò và thực phẩm được chế biến dưới dạng nướng, hấp thay vì chiên rán bằng dầu mỡ.

Nữ diễn viên Charlize Theron đã giảm cân ngoạn mục thế nào sau khi đóng phim “Monster”? - Ảnh 3.
Theron giảm cân nhanh nhưng vẫn khỏe mạnh, quyến rũ sau khi đóng phim Monster.


Tiêu chí ăn uống sạch và khỏe mạnh là mục tiêu mà Theron hướng tới. Bữa sáng, cô ăn nhiều trái cây với thịt bò và trứng. Trong khi bữa trưa, cô chỉ ăn cá và salad, hoặc đôi khi thay đổi bằng rau quả tươi và gà nướng.

Chỉ ăn 2 bữa nhỏ trong ngày

Nữ diễn viên cũng bắt đầu gò mình vào khuôn khổ giảm cân cùng cực. Không có bất cứ loại thực phẩm "thần thánh" nào có tên cụ thể trong dánh sách thực phẩm giảm cân của cô nàng, cũng như nhiều người tham gia vào hành trình giảm cân. Chỉ có điều, Theron có khả năng chịu đựng rất tốt mà không bị ốm yếu: Cô chỉ ăn 2 bữa nhỏ trong một ngày, có thể nhịn hoàn toàn vào bữa tối. Ngoài ra, cô cũng cắt bỏ rượu hoàn toàn khỏi chế độ ăn uống.

Nữ diễn viên Charlize Theron đã giảm cân ngoạn mục thế nào sau khi đóng phim “Monster”? - Ảnh 4.
Thân hình Theron trước và sau khi giảm 13 kg.


Cắt giảm tinh bột và rượu ra khỏi chế độ để ép cân

Trên thực tế, Theron thường xuyên phải cắt giảm đồ uống để giảm cân, chứ không chỉ có riêng mình rượu. Đối với vai diễn trong "Sweet November", Theron thường không ăn bữa tối, từ chối ăn bất cứ thứ gì sau 5h chiều, đồng thời cắt bỏ tất cả các loại tinh bột và rượu ra khỏi chế độ ăn.

Nữ diễn viên Charlize Theron đã giảm cân ngoạn mục thế nào sau khi đóng phim “Monster”? - Ảnh 5.
Theron thay đổi đi rất nhiều vì tăng một lúc 13kg sau khi tham gia Monster (trái).


Tuy nhiên, cô cũng cho biết, cắt bỏ nguồn carb khiến cô trở nên ốm yếu nhanh hơn, đặc biệt thân hình không còn được thể thao như trước. Do đó, cách giảm cân này chỉ áp dụng trong một số trường hợp đặc biệt, không có ý nghĩa lâu dài về sức khỏe cũng như giúp vóc dáng thon gọn một cách khỏe khoắn, gợi cảm hơn.


Tham gia đan xen nhiều bộ môn tập luyện

Bên cạnh chế độ ăn nghiêm ngặt, Charlize Theron cũng tham gia kết hợp nhiều bộ môn tập luyện. Từng được đào tạo là diễn viên múa ba lê, Theron cũng thường xuyên chơi bóng quần, trượt băng, chạy bộ và rèn luyện yoga, pilates hàng ngày.


Ngoài ra, cô cũng làm việc chăm chỉ theo chế độ tập của huấn luyện viên. Mỗi ngày tập luyện, Theron tập cho một nhóm cơ nhất định. Những bài tập đều được huấn luyện viên cá nhân lên lịch cụ thể.

Nữ diễn viên Charlize Theron đã giảm cân ngoạn mục thế nào sau khi đóng phim “Monster”? - Ảnh 8.
Nhờ chế độ ăn ép cân kết hợp tập luyện khoa học, điều độ, chỉ trong khoảng 1 tháng, Theron đã đánh bay 13kg.


Nhờ chế độ ăn ép cân kết hợp tập luyện khoa học, điều độ, chỉ trong khoảng 1 tháng, Theron đã đánh bay 13kg, thân hình trở lại bình thường như khi chưa đóng "Monster". Sự thay đổi cân nặng nhanh chóng mà vẫn thân hình vẫn khỏe mạnh, quyến rũ của Theron, bà mẹ 42 tuổi, khiến rất nhiều chị em phải thầm ước ao, ghen tị.

(Nguồn: Health, Dailymail, Foods4betterhealth)
Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất