Nữ diễn viên chính xuất sắc Oscar 2018 khóc nức nở vì bị mất tượng vàng vừa nhận

Sau khi vừa thắng giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, Frances McDormand đã bị một kẻ trộm "cuỗm" mất tượng vàng danh giá khi cô dự đêm tiệc Governor's Ball ngay sau lễ trao giải Oscar 2018.

Niềm vui nhận được giải Oscar 2018 chưa kịp lắng thì nữ diễn viên Frances McDormand phải khóc nức nở khi phát hiện tượng vàng ấy "không cánh mà bay".

Ngay sau khi phát hiện ai đó lấy mất phần thưởng của mình, Frances McDormand đã khóc nức nở. Thậm chí theo CNN, Frances đã bỏ tiệc giữa chừng và khóc bên ngoài đêm tiệc trong khi mọi người tất tả cuộc trong việc tìm kiếm. Sau đó, Frances đã rời khỏi tiệc cùng chồng.

Nữ diễn viên chính xuất sắc Oscar 2018 khóc nức nở vì bị mất tượng vàng vừa nhận-1

Nhưng may mắn là không lâu sau đó, chiếc tượng vàng Oscar đã tìm được khi mọi người đã tìm ra thủ phạm trộm đi chiếc tượng này. Thủ phạm là một người đàn ông 47 tuổi, tên Terry Bryant anh đã bị bắt ngay trong đêm 4/3.

Terry Bryant hiện đang bị giam giữ. Đại diện của Frances ngay sau đó thông báo: "Sau một khoảng thời gian ngắn 'lạc mất nhau', Frances và giải Oscar của cô ấy đã trở về với nhau một cách hạnh phúc".

Frances đã có hai tượng vàng Oscar. Năm 1997, cô từng được vinh danh nhờ vai diễn trong phim Fargo vào năm 1997. Năm nay cô được tôn vinh nhờ diễn xuất tài tình trong phim Three Billboards Outside Ebbing, Missouri.

Theo Motthegioi


Oscar 2018 lễ trao giải Oscar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao