Nữ diễn viên phim 'Mamma Mia!' sinh con gái đầu lòng

Nữ diễn viên Amanda Seyfried vừa chào đón con gái đầu lòng cùng với vị hôn phu của mình chỉ vài ngày sau khi bí mật kết hôn.




Ngôi sao phim Mamma Mia! cùng với chồng là nam diễn viên Thomas Sadoski vừa chào đón đứa con gái đầu lòng vào ngày 24/3, theo nguồn tin của tờ Entertainment Tonight. 

Trước đó một tuần, trong chương trình truyền hình The Late Show, Thomas Sadoski đã gây bất ngờ khi tiết lộ anh và hôn thê Amanda Seyfried đã bí mật tổ chức hôn lễ vào ngày 12/3. 


Nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried khoe bụng bầu bên vị hôn phu vào cuối năm ngoái. Ảnh: ET Online. 


Anh chia sẻ về việc hai người đã cùng nhau "bỏ trốn" trên một chiếc máy bay cùng với một mục sư. "Chúng tôi đã tự tổ chức một hôn lễ vô cùng đặc biệt cùng với nhân chứng là chú chó cưng Finn", nam diễn viên chia sẻ.

Nói trên sóng truyền hình, Thomas khẳng định Amanda chính là người anh tôn trọng và yêu quý nhất trên thế gian. 

Sadoski nói thêm: "Cô ấy dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống gia đình cùng với đứa con nhỏ. Đó là niềm vui lớn lao đối với chúng tôi. Tôi sẽ học cách trở thành một người chồng, người cha tốt, cố gắng tránh xa mọi thị phi không đáng có".

Amanda Seyfried cũng từng chia sẻ trên tạp chí Vogue vào tháng 1 hiện tại vai trò quan trọng nhất của cô không phải diễn xuất mà là trở thành một người mẹ tốt. Cô cảm thấy rất háo hức với vai trò mới mẻ và nhiều thử thách này.


Amanda Seyfried và Thomas Sadoski tổ chức hôn lễ một tuần trước khi sinh con đầu lòng Ảnh: SF Gate.   


Cặp đôi lần đầu gặp nhau khi đóng chung vở kịch The Way We Get By vào năm 2015. Cả hai chính thức hẹn hò sau khi tái ngộ trong bộ phim The Last Word vào tháng 3/2016. 

Amanda và Thomas bất ngờ tuyên bố đính hôn vào tháng 9 cùng năm chỉ sau vài tháng hẹn hò. Trước khi lập gia đình, cô đào xinh đẹp của Hollywood từng cặp kè với nhiều ngôi sao điển trai khác như Dominic Cooper, Ryan Phillippe, Josh Hartnett...

Theo Zing


phim 'Mamma Mia!' Amanda Seyfried nữ diễn viên sinh con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao