Nữ du học sinh Việt trổ tài hóa thân thành bà Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng' xuất sắc

Tài make up xuất sắc của cô gái Việt đã thuyết phục người xem 100%.



Bộ phim Sống chung với mẹ chồng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem, đặc biệt là các cô gái trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân.

Bộ phim không chỉ có sức ảnh hưởng với giới trẻ trong nước mà ngay cả với du học sinh nước ngoài, các bạn cũng ngóng đợi từng tuần để theo dõi bộ phim được phát lại trên Youtube. 

Chu Ngọc Mai (sinh năm 1992, tại Hà Nội), biệt danh Milla Chu, du học sinh theo học hệ thạc sĩ ngành International Business tại Đức cảm thấy khá ấn tượng với tạo hình của bà Phương, vai mẹ chồng khó tính trong bộ phim đang gây sốt.

Ngọc Mai quyết định make up biến hóa thành nhân vật này và quay clip chia sẻ lên mạng. 
 


Clip: Ngọc Mai

 

Điều đáng chú ý, Ngọc Mai chưa từng được học về make up, đây là lần đầu tiên cô bạn thử nghiệm kiểu trang điểm biến hóa thành người khác và quay clip lại.

Nữ du học sinh đã thành công! 

Sau một hồi hí hoáy tô tô vẽ vẽ trên mặt, Ngọc Mai, cô gái 25 tuổi đã biến thành một phụ nữ trung niên, nét mặt mày hay cau có, cái nhìn dò xét nghiêm khắc.

Đặc biệt hơn, Ngọc Mai còn vẽ được chiếc nốt rùi trên môi mình giống hệt đặc điểm nhận dạng của bà Phương. Những ánh nhìn sau kính, động tác chỉnh lại tóc, xoay các góc mặt... Ngọc Mai hoàn toàn biến thành mẹ chồng chỉ nhờ tài biến hóa tuyệt vời của mình.
 


Ngọc Mai vẽ nốt ruồi như thật và lột xác thành bà Phương trong "Sống chung với mẹ chồng".

 

9X chia sẻ: "Mình chưa có điều kiện học make up từ các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng bù lại mình rất thích hội hoạ, nên khi thực hiện ý tưởng make up biến hóa này cũng có thuận lợi hơn.

Mình thường xuyên thao dõi các youtuber chuyên về make up biến hoá thế này, ví dụ như Sunny's channel của Hàn, hay chị Promise Phan của Mỹ".

Ngọc Mai rất vui khi clip nhận được sự ủng hộ của mọi người, không chỉ các bạn nữ mà cả các bạn nam nữa đều thấy clip khá thú vị và đem lại tiếng cười.

Lập một channel riêng và đăng tải những clip make up biến hóa là ước mơ cô bạn đã ấp ủ từ lâu nhưng vì bận học nên phải gác lại đến tận bây giờ. 

Cô bạn quay clip biến hóa thành bà Phương khi đang ở Đức. 9X nhờ một người bạn quay hộ mình. Phần hậu kỳ và ý tưởng do một mình cô đảm nhận. 
 


Quá trình biến đổi từ cô gái xinh thành mẹ chồng "trong truyền thuyết".

 

"Lúc make up thành bà Phương, khó nhất là đôi mắt vì mắt cô Lan Hương rất đẹp, có mí sâu đôi mắt đầy nội tâm thể hiện thần thái của người mẹ chồng. Trong khi mắt mình lại bé và nhìn hơi non nớt. Rất khó để bắt chước hoàn hảo được 100%", Ngọc Mai kể.

Trong thời gian tới, cô bạn dự định sẽ cho ra nhiều clip make up biến hóa với ý tưởng độc lạ. Cô bạn xinh đẹp muốn giới thiệu đến người xem hình thức make up hoàn toàn mới: Make up Transformation - Biến đổi thành người khác. 

Các clip  được thực hiện mang không khí vui tươi hài hước, gần gũi với người xem chứ không đơn thuần là chỉ cách make up khô cứng, nghiêm túc thường thấy.

Ngọc Mai ngoài đời là cô du học sinh xinh đẹp như hot girl đấy!
 


Ngọc Mai sở hữu gương mặt trái xoan, đường nét mắt, mũi, miệng vừa vặn.

 


9X đang sống và học tập tại Đức.

 


Chúng ta hãy cùng chờ đợi những tác phẩm tiếp theo của cô bạn nhé!

 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface Sống chung với mẹ chồng du học sinh

Tin tức mới nhất