Nữ du khách diện áo dài, show vòng 3 phản cảm ở Hội An

Những hình ảnh về nữ du khách này đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát cũng là lúc các hoạt động dịch vụ, du lịch được mở cửa trở lại. Địa điểm đến được nhiều du khách lựa chọn như Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Quảng Ninh,... và tất nhiên không thể bỏ qua Hội An (Quảng Nam).

Nhưng mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền một bài đăng về địa điểm du lịch này. Điểm gây tranh cãi chính là khoảnh khắc check-in phản cảm của một du khách.

Nữ du khách diện áo dài, show vòng 3 phản cảm ở Hội An-1

Trong hình, người này tạo dáng ở nhiều tư thế nhạy cảm. Không chỉ show những điểm "nóng" cơ thể, nữ chính còn diện trang phục vô cùng mát mẻ.

Từ hình ảnh chia sẻ cho thấy, cô diện một bộ đồ khá giống với áo dài Việt nhưng đã được may cách tân. Tà áo hờ hững lộ nguyên vòng 3.

Lập tức bài đăng trở thành chủ đề bàn tán. Đa phần cho rằng cách phối đồ này quá lộ liễu, thiếu tôn trọng văn hóa, phong tục người Việt.

Trước đó mạng xã hội cũng từng nhức mắt với nhiều hình ảnh du khách ăn mặc phản cảm.

Nữ du khách diện áo dài, show vòng 3 phản cảm ở Hội An-2
Hình ảnh nữ du khách đến từ TP. HCM, diện áo lưới xuyên thấu đứng check-in ở Chùa Cầu (Quảng Nam) từng gây tranh cãi dữ dội.

Nữ du khách diện áo dài, show vòng 3 phản cảm ở Hội An-3
Một nhóm khoảng 20 người, phần lớn là phụ nữ độ tuổi ngoài 30 đến tham quan, chụp ảnh tại chùa Linh Quy Pháp Ấn (Bảo Lộc, Lâm Đồng). Tuy nhiên, cách lựa chọn trang phục không phù hợp của họ từng tạo ra tranh cãi lớn.

Nữ du khách diện áo dài, show vòng 3 phản cảm ở Hội An-4
Hai cô gái thoải mái ăn mặc mát mẻ, “thiếu vải” và liên tục tạo dáng “khó đỡ”, nóng bỏng trước “phó nháy” nam ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt) hứng chịu “gạch đá” từ cư dân mạng. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngán ngẩm, phê phán cách ăn mặc phản cảm của nhân vật chính.

Nữ du khách diện áo dài, show vòng 3 phản cảm ở Hội An-5
Đến một nơi tâm linh, ai cũng hiểu việc phải "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" và ăn mặc kín đáo nhưng nhóm 4 cô gái vừa ăn mặc lố lăng, vừa tạo dáng phản cảm khiến người xem nóng mắt.

Nữ du khách diện áo dài, show vòng 3 phản cảm ở Hội An-6
Cộng đồng mạng Việt Nam từng xôn xao khi nữ Youtuber Hàn Quốc đăng tải clip diện áo dài trắng không quần với những tạo dáng gắn mác 18+.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-du-khach-trang-phuc-mat-me-tao-dang-phan-cam-o-hoi-an-n-301916.html

ăn mặc phản cảm Hội An du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao