'Nữ hoàng phòng vé' Son Ye Jin bất ngờ gửi lời khen tặng đến Nhã Phương

"Nữ hoàng phòng vé" Hàn Quốc Son Ye Jin vừa gửi tới khán giả Việt Nam một đoạn clip đặc biệt chia sẻ cảm xúc của mình dành cho bộ phim "Yêu đi, đừng sợ!".

Xuất hiện giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, cô nàng Yeo-ri của Spellbound khiến khán giả Việt Nam “đổ gục” ngay từ những giây đầu tiên khi nói lời “Xin chào” bằng tiếng Việt. Luôn giữ nụ cười rạng rỡ, Son Ye Jin hồi tưởng lại những kỷ niệm khó quên với Spellbound, đồng thời tỏ ra vô cùng hào hứng khi nhắc đến Yêu đi, đừng sợ! – phiên bản remake tại Việt Nam của bộ phim. 

Son Ye Jin cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Nhã Phương – người đảm nhận vai diễn của cô trong phiên bản Việt. “Nữ hoàng phòng vé” cho biết, Nhã Phương khiến cô nhớ lại nhân vật Yeo-ri, một nhân vật đặc biệt mà nữ diễn viên cho rằng khó có thể tìm thấy trong những bộ phim hài tình cảm khác. 

Son Ye Jin tin tưởng rằng, Nhã Phương trong Yêu đi, đừng sợ! sẽ chinh phục khán giả như Yeo ri trong phiên bản gốc. Nữ diễn viên cũng không quên kêu gọi mọi người dành thật nhiều tình cảm cho bộ phim, đồng thời bày tỏ mong muốn được gặp khán giả Việt Nam vào một ngày gần nhất.

'Nữ hoàng phòng vé' Son Ye Jin bất ngờ gửi lời khen tặng đến Nhã Phương-1

'Nữ hoàng phòng vé' Son Ye Jin bất ngờ gửi lời khen tặng đến Nhã Phương-2

Yêu đi, đừng sợ là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, hài hước, vừa hơi lạnh sống lưng giữa “Phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy), một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ nhát gan và Phương (Nhã Phương), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma. Trong lần đầu tiên “cặp đôi trên màn ảnh” này, cô nàng Nabi và chàng Bắp sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như người hâm mộ bởi tạo hình nhân vật hấp dẫn, khác biệt và sự ăn ý trong diễn xuất.

'Nữ hoàng phòng vé' Son Ye Jin bất ngờ gửi lời khen tặng đến Nhã Phương-3

Cặp đôi Nhã Phương và Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tình yêu khó quên trong phim. Ngoài ra, tác phẩm này còn quy tụ những tên tuổi đang rất “hot” hiện nay như Kiều Minh Tuấn, Puka, Ái Phương, Lê Hạ Anh, Cao Thái Hà, Công Văn Dương…

Bộ phim tình cảm hài khiến bạn “rớt tim” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25.08.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


yêu đi đừng sợ phim điện ảnh việt Son Ye Jin Nhã Phương

Tin tức mới nhất