'Nữ hoàng wushu' Thuý Hiền úp mở về chuyện hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi

(2Sao) - Hoa khôi wushu một thời cho biết, cô cảm giác mình trẻ ra nhiều tuổi khi bên cạnh chàng trai trẻ Ngọc Khanh.

Tin đồn hẹn hò giữa Nữ hoàng wushu Thuý Hiền với chàng ca sĩ kém 10 tuổi trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cả hai phải đối mặt với không ít nghi vấn và thắc mắc từ gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Thế nhưng khi hỏi tới, cặp đôi đều rất vui vẻ cho biết, họ không bị làm phiền hay nhận phải bất cứ sự chỉ trích lên án nào, tất cả chỉ là sự hỏi han, quân tâm và chúc phúc từ mọi người.

Khi được hỏi về chuyện tình với chàng “phi công trẻ”, Thúy Hiền không hề tỏ ra lúng túng mà ngược lại, cô khá vui vẻ và cởi mở. Hoa khôi wushu một thời cho biết, cô cảm giác mình trẻ ra nhiều tuổi khi bên cạnh Ngọc Khanh. Cả hai quen biết không lâu và gần đây mới trở nên gần gũi, thân thiết hơn. Tìm được một bờ vai vững chắc để dựa vào nhưng do đổ vỡ từ cuộc hôn nhân đầu, Thúy Hiền tạm thời chưa tính đến chuyện lâu dài. Cô đã mất niềm tin phần nào vào hôn nhân.





Một số hình ảnh thân thiết của Thúy Hiền và Ngọc Khanh.

Nhiều người nghĩ vợ chồng hợp tan, kết hôn li dị trong thời đại bây giờ là chuyện quá bình thường, bao nhiêu năm trôi qua như vậy, Thúy Hiền không tin vào hôn nhân chẳng phải là quá cực đoan? Đến khi trò chuyện cùng Thúy Hiền mới biết, mọi thứ thực sự không hề đơn giản. Một người phụ nữ đã trải qua tận cùng nỗi đau vì niềm tin sụp đổ, hôn nhân tan vỡ khó có thể lấy lại can đảm để đi bước nữa, khi cô không chắc chắn cái chờ đón mình ở phía trước là hạnh phúc, hay địa ngục mà cô đã từng trải qua. Bởi vậy, Thúy Hiền rất dè dặt và cẩn thận trong chuyện tình yêu của mình.

Chứng kiến Thúy Hiền đã từng khổ thế nào, nên giờ đây nếu cô có được hạnh phúc thực sự, bạn bè và người thân sẽ đều đồng lòng chúc mừng, mong cô tìm được người phân ưu trong cuộc sống.

Về phía Ngọc Khanh, mặc dù được chú ý nhiều hơn sau khi tin đồn rộ lên nhưng nam ca sĩ cho biết cuộc sống của mình cũng không bị xáo trộn nhiều lắm: “Tôi cũng nhận khá nhiều điện thoại, tin nhắn hỏi thăm nhưng mọi người đều rất thiện chí chúc mừng vì chị Thuý Hiền là người rất tốt, rất được mọi người thương.

Tôi cũng rất có cảm tình với chị Hiền bởi thời gian qua lại, tôi thấy chị rất chu đáo. Chúng tôi đang có một dự án phim ngắn cùng nhau nằm trong MV sắp ra mắt của tôi. Hình ảnh mọi người thấy vừa qua là chúng tôi vừa đi ra từ một buổi chụp hình ở đó. Tất cả những thời gian gặp nhau giữa tôi và chị Hiền hiện tại mới chỉ xoay quanh công việc. Tất nhiên có hẹn hò đi chơi nhưng chỉ là để hiểu nhau hơn thôi”.

Ngọc Khanh cũng chia sẻ, MV sắp tới có nhiều cảnh võ thuật giống bộ phim “Nữ đại gia” nên đã mời Thuý Hiền tham gia. Thuý Hiền thời đỉnh cao cũng nhận không ít lời mời đóng phim võ thuật, nhưng cô chưa hài lòng với chất lượng phim lúc bấy giờ. Còn hiện nay, kĩ xảo phim ảnh phát triển mạnh và cố rất sẵn lòng nhận lời đóng.





Ngọc Khanh cho biết, hiện tại mối quan hệ của họ mới chỉ xoay quanh công việc.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất