'Nữ hoàng xế hộp' xinh đẹp số 1 Thái Lan bất ngờ khoe ảnh đi tu khiến ai cũng choáng

Ngày Stop xuống tóc nương nhờ của Phật, nhiều người thân, bạn bè đến ủng hộ bởi họ ngưỡng mộ tính cách và tấm lòng hiếu thuận của cô nàng.

Cuối tháng 6 vừa qua, cư dân mạng Thái Lan vô cùng bất ngờ khi biết thông tin mỹ nhân được mệnh danh là "Sales tiền tỷ" hay "Nữ hoàng xế hộp" số 1 Thái Lan đi tu tại một ngôi chùa ở tỉnh Suphanburi.

Cô nàng này có tên Nattha Sirirumpaivong (SN 11/7/1984). Sirirumpaivong còn có bí danh khá đặc biệt là “Stop”. Đây là nickname mà mọi người đã đặt cho cô bởi bất kỳ ánh mắt nào bắt gặp gương mặt khả ái và thân hình hấp dẫn này đều phải… dừng lại.



Hình ảnh xinh đẹp của mỹ nhân Sirirumpaivong trước và sau khi xuống tóc đi tu


Thời điểm "Nữ hoàng xế hộp" xuống tóc có rất nhiều người thân và bạn bè tới ủng hộ
 

Theo tìm hiểu, “Nữ hoàng xế hộp” sẽ xuống tóc, đi tu ở chùa trong khoảng thời gian 3 tháng để báo hiếu công ơn các đấng sinh thành. Điều này rất ít các mỹ nhân ở xử sở chùa Vàng làm được.

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng cô nàng 8X vẫn sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu nhờ vẻ ngoài hấp dẫn khiến không ít cô gái trẻ phải ghen tỵ.
 


Vẻ đẹp của Sirirumpaivong tại các quảng cáo xe hơi
 

Hiện tại, nghề nghiệp chính của Sirirumpaivong vẫn là người mẫu quảng cáo xe hơi. Thời điểm hoàng kim, cô nàng này có thu nhập “khủng” với hàng loạt các hợp đồng quảng cáo xếp hàng dài chờ đợi. 

Ngày Stop xuống tóc nương nhờ của Phật, đã có rất nhiều người thân, bạn bè đến ủng hộ bởi họ ngưỡng mộ tính cách và tấm lòng hiếu thuận của cô.
 


Thân hình nóng bỏng của cô nàng luôn thu hút mọi ánh nhìn


Hiện tại, nghề nghiệp chính của Sirirumpaivong vẫn là người mẫu quảng cáo xe hơi
 


Ở một số khoảnh khắc khác, cô nàng luôn xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ và gu thời trang sành điệu
 

.
Những hình ảnh đời thường cá tính nhưng không kém phần đáng yêu của Stop
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-hoang-xe-hop-xinh-dep-so-1-thai-lan-bat-ngo-khoe-anh-di-tu-khien-ai-cung-choang-n-125368.html

quizz Thái Lan mỹ nhân giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao