Nụ hôn bất ngờ của Gong Yoo và Lee Dong Wook khiến fan hâm mộ điên đảo

Gong Yoo và Lee Dong Wook đang chứng tỏ rằng họ có bromance tuyệt nhất năm với phản ứng hóa học khi đang quay phim hay kể cả khi đã đóng máy.



Gong Yoo và Lee Dong Wook hiện đang đóng vai chính trong bộ phim mới nhất của đài tvN là "Goblin". Họ vào vai Thần Chết và Yêu Tinh, cũng là bạn cùng phòng suốt ngày cãi nhau. Nhưng chính bromance của họ ngay cả khi đã đóng máy mới là điều khiến fan điên đảo.

 

 

Trong suốt buổi chụp hình, Gong Yoo và Lee Dong Wook đã cho thấy phản ứng hóa học của họ với sự thân thiết và quấn quít không rời. Trong khi hai nam diễn viên đang tạo dáng nhân vật của mình, Gong Yoo đột nhiên nghiêng người về phía Lee Dong Wook giả vờ hôn khiến cả hai bật cười. Diễn viên Kim Go Eun, Yoo In Na và Yoo Sung Jae cũng không thể rời mắt khỏi hai diễn viên trong suốt buổi chụp.

 

Clip Gong Yoo bất ngờ định dành tặng một nụ hôn cho Lee Dong Wook.

 

Các diễn viên cũng tiếp tục bùng nổ bromance của mình ngay cả khi phim đã đóng máy. Clip hậu trường này cho thấy hai nam diễn viên viết lời nhắn đến nhân vật của mình. Gong Yoo đã viết tên nhân vật của họ với một trái tim nhỏ ý muốn nói về sự lãng mạn của hai nhân vật. Lee Dong Wook thấy tin nhắn của Gong Yoo thì để lại một nụ hôn như là câu trả lời.

 

Hai nam diễn viên dành tình cảm cho nhau thông qua tin nhắn có hình trái tim.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


yêu tinh Lee Dong Wook Gong Yoo goblin

Tin tức mới nhất