Nụ hôn nóng bỏng của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình bị chế với 'rùa khóa môi'

"Nụ hôn nóng bỏng" của Triệu Hựu Đình và Dương Mịch trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa gây sốt trong cộng đồng mạng.



Bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đang ở giai đoạn cuối với diễn biến ngày càng hấp dẫn, lôi cuốn. Cặp đôi thái tử Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và thượng thần Bạch Thiển (Dương Mịch) liên tục "đốt mắt" fan với nhiều phân cảnh tình cảm say đắm. Đầu tiên là màn cưỡng hôn của Dạ Hoa với Bạch Thiển trong tập 43. Vì hiểu nhầm Bạch Thiển chỉ một lòng hướng về sư phụ Mặc Uyên, Dạ Hoa đã áp sát nàng vào tường rồi "ngấu nghiến".

 


Nụ hôn nồng cháy của Dạ Hoa và Bạch Thiển trong tập 43 bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"
 


Cư dân mạng đã có so sánh thú vị cảnh hôn của Dạ Hoa và Bạch Thiển với hình ảnh một chàng trai bị rùa cắn môi.
 

Nụ hôn nồng nhiệt của Dạ Hoa và Bạch Thiển trở thành đề tài được bình luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Khán giả hết lời khen ngợi độ chân thực và mãnh liệt của nụ hôn trên. Một số lại tỏ ra "xót xa" cho đôi môi của Dương Mịch, thậm chí đã lấy hình ảnh một chàng trai trẻ bị rùa cắn môi để so sánh với nụ hôn trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.




Cảnh giường chiếu nóng bỏng của Dạ Hoa và Bạch Thiển

Sau màn khóa môi nồng nhiệt trên, khán giả tiếp tục được "đãi mắt" với cảnh giường chiếu táo bạo của Dạ Hoa và Bạch Thiển trong tập 44. Khi đó, Bạch Thiển vào phòng Dạ Hoa mượn đèn kết phách để cứu sư phụ. Kết quả, chàng và nàng đã có một đêm mặn nồng bên nhau.
 


Một số cảnh quay tình cảm khác của cặp đôi Dạ Hoa và Bạch Thiển
 

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử, kể về mối tình kéo dài ba đời ba kiếp giữa Dạ Hoa và Bạch Thiển. Phim hiện đang giữ ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng rating các phim truyền hình Trung Quốc.
 

>>> Bị chỉ trích dựa hơi để nổi tiếng, cô gái đóng thế Dương Mịch đáp trả đanh thép

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-hon-nong-bong-cua-duong-mich-va-trieu-huu-dinh-bi-che-voi-rua-khoa-moi-n-111967.html

nụ hôn nóng bỏng Triệu Hựu Đình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao