Nữ MC tuyển chồng qua mạng Quỳnh Scarlet: 'Hãy chỉ cưới nếu tìm được đúng người'

Xinh đẹp, cá tính và tự chủ, Ngô Như Quỳnh - Quỳnh Scarlet - đã làm một việc không tưởng: tuyển chồng qua mạng. Đám cưới diễn ra như mơ chỉ sau đó 2 tháng.

Những tưởng câu chuyện về nữ MC đăng tin tuyển chồng trên mạng Ngô Như Quỳnh đã khép lại bằng một đám cưới lãng mạn trên biển, nhưng mới đây, MC 30 tuổi tiếp tục làm nóng mạng xã hội khi tặng riêng 2Sao clip khoe giọng hát cực ngọt mà chị hát tặng ông xã trong ngày trọng đại.

Sau đám cưới lãng mạn bên bờ biển La Gi (Bình Thuận), cặp tân lang tân nương tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn vào hôm 7/7. Trong ngày đặc biệt, Như Quỳnh đã thể hiện ca khúc Love me with all your heart của Engelbert Humperdinck bằng cả hai thứ tiếng Anh - Việt tặng bạn đời.
 


Clip Như Quỳnh hát tặng ông xã trong ngày cưới.
 

Hạnh phúc là vậy nhưng MC xinh đẹp và thông minh Ngô Như Quỳnh chưa bao giờ trực tiếp nói về mình cũng như về ý định tuyển chồng qua mạng mà cô từng gây xôn xao trước đó. Lần đầu tiên với 2Sao.vn, nữ MC với nickname nổi danh Quỳnh Scarlet đã dành riêng một cuộc phỏng vấn ngắn.

- Xinh đẹp, tài giỏi, được làm công việc nhiều người mơ ước... những thế mạnh ấy đã khiến chị có tới hàng trăm trái tim khát khao muốn được nắm giữ, vậy tại sao chị lại quyết định tìm chồng qua mạng - điều rất mới ở môi trường chưa hết bó hẹp về định kiến như Việt Nam?

Thực tế ngoài xã hội còn có nhiều người xinh đẹp, tài giỏi và nhiều điều kiện khác vượt xa tôi mà vẫn... ế. Vì thế tôi đâu có gì ngoại lệ. Tìm không được trong đời thường thì tìm qua mạng. Thời buổi internet, con người giao tiếp trên này nhiều hơn, cơ hội sẽ dễ và nhanh hơn.
 


 

- Kết hôn là chuyện hệ trọng cả đời, điều gì đã khiến chị đi tới một quyết định lớn trong đời mà không cần quá nhiều thời gian cân nhắc như vậy?

Kết hôn hay không, hệ trọng hay đơn giản, mất nhiều thời gian hay vội vàng... tất cả đều là quan niệm và lựa chọn của con người. Tôi không cho đó là công thức chung. Mỗi người một suy nghĩ, tùy vào tính cách và hoàn cảnh, miễn sao họ có trách nhiệm vừa lựa chọn của mình.

- Nhưng ít nhất với một phụ nữ đi qua tuổi 30, mối tình trên mạng ấy cũng phải từng cho chị cảm giác yên ấm trước khi tiến tới cuộc hôn nhân lâu bền chứ?

Tôi biết anh ấy cũng khá lâu, qua Facebook, nhưng không ấn tượng. Sau đó có đôi lần chúng tôi cùng gặp gỡ chung bạn bè, đôi bên cảm tình rồi tìm hiểu. Anh chưa có ý định gì xa xôi, còn tôi lại muốn "chốt hạ" ở tuổi này nên tôi đăng tin "Kén chồng". Anh thấy vậy, sợ mất nên ngỏ ý và cầu hôn. Tôi thấy anh tốt, phù hợp, hai bên có cảm xúc nên tiến tới luôn.
 


 

- Chưa có thời gian tìm hiểu lâu với người đang là bạn đời, thực sự chị cảm nhận ông xã mình là người thế nào?

Một người vừa vặn, phù hợp với tôi. Sẽ không có soái ca hay người đàn ông hoàn hảo ở đây, chỉ có đúng người và đúng thời điểm mà thôi.

- Qua câu chuyện của mình, chị vẫn thường chia sẻ công khai với các chị em tuổi 30 về một niềm tin hôn nhân hạnh phúc. Còn điều gì nữa chị muốn nói với rất nhiều cô gái cũng đang trên đường kiếm tìm người đàn ông riêng cho mình - giống như chị chỉ cách đây vài tháng thôi?

Hãy đừng nhập nhằng khái niệm hôn nhân và hạnh phúc. Không ai cam kết cưới một người chồng đồng nghĩa với hạnh phúc viên mãn, vì thế đừng nghĩ 30 chưa lập gia đình là bi kịch.

Hãy cưới nếu đúng người, nếu không hãy sống thong dong, chăm sóc sức khoẻ, trau dồi kiến thức, làm đẹp, tận hưởng cuộc sống... Thực tế là khi bạn hạnh phúc tự thân, mọi thứ sẽ tự tìm đến, kể cả một ông chồng tuyệt vời.
 


 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz cover Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao