Nữ MC xinh đẹp của VTV tiết lộ lý do chia tay người yêu đồng giới

Ngọc Trang cho biết cô và Lin Jay nghĩ rằng làm bạn sẽ tốt hơn nên cả hai đã đưa ra quyết định chia tay.

Mới đây, MC Ngọc Trang bất ngờ thông báo trên Facebook rằng cô và người tình đã "đường ai nấy đi”. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”, và cô không quên tag tên Lin Jay.

Ngay lập tức status này đã thu hút sự chú ý bởi trước đó cả hai không hề có dấu hiệu của sự rạn nứt tình cảm. Sau khi biết thông tin, đa phần người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối bởi trước đó Ngọc Trang và Lin Jay từng cùng nhau đi chụp ảnh cưới.


MC Ngọc Trang và loạt khoảnh khắc tình cảm cùng Lin Jay trước khi cả hai "đường ai nấy bước"

Khi được hỏi về lý do chia tay, Ngọc Trang cho biết cô và Lin Jay nghĩ rằng làm bạn sẽ tốt hơn nên cả hai đã đưa ra quyết định này. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ thêm vì đây là chuyện riêng tư. Theo tìm hiểu, cặp đôi "quyết định là bạn bè" từ vài tháng trước nhưng ngày 13/6 vừa qua, cô mới chính thức đăng tải thông tin trên Facebook cá nhân.

“Thời gian đầu sau khi chia tay thì Lin chưa chuyển ra ở riêng, giờ thì chuyển ra ở riêng rồi. Bé nhà tôi thì vẫn gọi Lin là bố. Thỉnh thoảng Lin vẫn sang chơi, mua đồ và chăm sóc Tôm bình thường. Do đó, bé không cảm thấy sự thay đổi gì nhiều lắm, chỉ hỏi là sao bố Chuột (tên gọi của Lin Jay) không về nhà nữa thôi. Tôi bảo là bố Chuột giờ ở riêng rồi, bé cũng không hỏi gì nữa”, Ngọc Trang chia sẻ.


Thông tin Ngọc Trang chia tay Lin Jay khiến nhiều người tiếc nuối.

Trước những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi, Ngọc Trang cho biết cả hai chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cuộc sống của cô và con trai không có gì thay đổi khi Lin Jay rời đi. Thời gian tới, họ vẫn cùng nhau đi du lịch nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

MC Ngọc Trang tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Trang (SN 1986) không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Cô từng là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật VTV1, Tạp chí đẹp… và được khán giả yêu mến nhờ lỗi dẫn linh hoạt.


Cặp đôi từng cùng nhau chụp ảnh cưới nhưng không hề nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn.

Ngoài ra MC 9X còn thu hút sự chú ý khi có mối tình đẹp như cổ tích với Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) - người có sức hút lớn với cộng đồng LGBT bởi ngoại hình “đẹp trai” như sao Hàn. Dù không có bất cứ một cuộc hôn nhân nào nhưng cuộc sống của họ từng vô cùng hạnh phúc cùng con trai riêng của Ngọc Trang (kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên). 

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-ngoc-trang-tiet-lo-ly-do-chia-tay-nguoi-yeu-dong-gioi-n-156908.html

hotface cộng đồng LGBT MC Ngọc Trang

Tin tức mới nhất