Nữ nhân viên quán chè nổi tiếng phố cổ Hà Nội bị khách chửi bới, đập đầu xuống đất

Sau khi xảy ra xô xát, một nữ thực khách đã đập đầu, đạp vào người nữ nhân viên 15 tuổi là con gái của chủ quán.

Xôn xao clip khách hàng đập đầu con gái chủ quán chè 

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm khách nữ đứng ngoài quán Chè 4 mùa Hàng Cân - Một quán chè nổi tiếng ở phố cổ Hà Nội mắng chửi nhân viên trong quán.  

Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 19/6. Sau khi xảy ra cãi vã, một nữ khách hàng đã ném một số vật dụng vào trong quán, nữ nhân viên 15 tuổi đã lấy tay đánh vào người nữ khách hàng. 

 


Nhóm người xông vào quán chè chửi bới, ném đồ đạc về phía nhân viên. Ảnh cắt từ clip 
 

Bị đánh bất ngờ, nhóm khách nữ đã lao vào trong quán chè cầm ghế đánh vào người những nhân viên tại quán. Nữ nhân viên 15 tuổi đã bị một phụ nữ túm tóc, đập đầu xuống đất, đá vào người.

Sau đó một bảo vệ dân phố xông tới can ngăn, sự việc mới dừng lại. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh sự việc. Nhiều người lên án hành vi đánh người của nhóm khách hàng trên.  

"Nói chung chả biết khách hàng đánh vì lý do gì nhưng đánh người như vậy là sai", tài khoản N.M. bình luận.  

Còn tài khoản H.N.chia sẻ: "Mình nghĩ nên nghe từ hai phía, không phải tự nhiên người ta hỏi chè không có mà cứ ngồi chửi đâu, khả năng còn do thái độ trả lời của nhân viên quán nữa".  
 


Khu vực nữ thực khách lao vào hành hung nhân viên.
 

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 20/6, trao đổi với chúng tôi, chị Vũ Hương Giang (36 tuổi, chủ quán chè 4 mùa Hàng Cân) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc mâu thuẫn giữa khách và nhân viên trong quán, chị không có mặt tại đó. Nhưng qua camera an ninh và lời kể của mọi người, chị đã nắm được toàn bộ sự việc.  

Theo chị Giang, vào chiều 19/6, một gia đình gồm 3 người lớn cùng 3 trẻ nhỏ đến quán để ăn chè. Lúc này, quán cũng khá đông khách.

"Vị khách nữ trẻ tuổi có gọi loại chè mà nhà hàng không có là chè đậu xanh kèm chè sen nhưng lại cho quả nhãn tươi. Thực chất nếu những loại này kết hợp với nhau, khách nào bụng dạ kém ăn vào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nên tôi luôn dặn nhân viên cửa hàng có loại gì thì bán cho khách chứ không được phép làm những loại chè kỵ nhau, không tốt cho sức khỏe của khách. Không phải khách nào cũng biết hết được có những loại chè sẽ kỵ khi trộn lẫn vào với nhau", chị Giang kể.  

Theo chị Giang, sau đó, nhân viên trả lời không có rồi khách chọn ăn chè sen nhãn dừa và chè khúc bạch. Tuy nhiên, trong quá trình ăn chè tại đây, khách liên tục chửi bới nhân viên trong quán bằng những lời lẽ khiếm nhã. Sau đó nữ khách hàng gây sự rồi hành hung con gái 15 tuổi của chị là Lê Vũ Uyên N. khiến N. sợ hãi.    

Gia đình nữ khách hàng đến xin lỗi chủ quán  

"Sau khi xảy ra sự việc, những vị khách này rời đi. Tôi xem lại clip thấy rất bức xúc vì từ lúc khách vào cửa hàng ăn chè cho đến lúc khách bước ra xe máy rồi xảy ra xô xát thì nhân viên trong quán đều không có hành động gì quá quắt.

Tôi đăng clip lên mạng để tìm người khách nói chuyện, tại sao vì cốc chè lại đánh con gái tôi như thế. Cháu rất ngoan, vừa thi cấp 3 xong, thấy mẹ vất vả nên ra phụ giúp mẹ thế mà lại bị đánh như vậy"
, chị Giang bức xúc nói.  

Nữ chủ quán cũng cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, ngày 20/6, phía người nhà nữ khách hàng hành hung nhân viên của quán chè đã đến nhà chị xin lỗi, bản thân chị cũng không muốn làm to chuyện nên không trình báo công an.  
 


Quán chè nơi xảy ra vụ việc.
 

Quán chè này đã tồn tại đến nay đã hơn 40 năm, bản thân chị luôn dặn dò nhân viên phải cố gắng phục vụ khách tốt nhất. 

"Làm cái nghề này như làm dâu trăm họ, mỗi ngày quán mở từ 9h sáng đến 11h giờ đêm, có khách dễ tính nhưng có khách rất khó tính nên cũng vì thế mà có nhân viên đôi khi chưa làm khách hàng hài lòng. Nhưng nếu nhận được khách hàng phản ánh tôi sẽ xử lý nhân viên ngay", chị Giang khẳng định.  
 


Theo Thời Đại


xô xát đánh nhau vụ án kinh hoàng

Tin tức mới nhất