Nữ phát thanh viên hát 'Chiều Matxcơva' bằng 3 thứ tiếng

Ca khúc "Chiều Matxcơva" được Minh Nguyệt (26 tuổi), nữ phát thanh viên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, thể hiện bằng tiếng Việt, Nga và Trung.



Mạng xã hội vừa chia sẻ video cô gái xinh đẹp, mặc quân phục cover bài hát Chiều Matxcơva bằng 3 thứ tiếng Việt, Nga và Trung. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cô bạn.

Nhiều người dành lời khen ngợi phần thể hiện ca khúc "Chiều Matxcơva" của nữ phát thanh viên 26 tuổi.

Người thể hiện ca khúc này là Nguyễn Thị Minh Nguyệt, nữ phát thanh viên chuyên mục “Nhắn tìm đồng đội” và "Sự kiện nhân chứng" của kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.


Nguyệt là phát thanh viên của chương trình Nhắn tìm đồng đội.

Nguyệt chia sẻ cô khá bất ngờ khi nhiều người quan tâm video của mình. Cô cũng cho biết lý do hát bài đó là muốn tặng những người đang làm việc tại Matxcơva, Nga.

Nhiều người thân làm việc bên Nga nên mình muốn dành tặng họ món quà ý nghĩa”, nữ phát thanh viên nói.

Nguyệt cũng cho hay cô không biết tiếng Nga mà chỉ nghe rồi hát theo nên một số đoạn phát âm chưa chuẩn. Tuy vậy, nhiều cư dân mạng vẫn dành lời khen ngợi cho cô gái xinh đẹp này.

Nguyệt từng là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô bắt đầu công việc ở kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam từ khi còn là sinh viên năm thứ hai đến bây giờ.

Sở hữu đôi mắt biết cười, khuôn mặt xinh xắn, những hình ảnh trên trang cá nhân của nữ phát thanh viên nhận được nhiều quan tâm từ phía người dùng mạng.


Nữ phát thanh viên 26 tuổi sở hữu đôi mắt to tròn.


Khi không khoác quân phục, Nguyệt vẫn trẻ trung, xinh xắn.


Nụ cười thường xuyên hiện hữu trên gương mặt cô gái trẻ này.

Theo Zing


Nữ phát thanh viên quizz cover

Tin tức mới nhất