Theo trào lưu 'vịt hóa thiên nga' chàng trai lột xác ngoạn mục thành Mario Maurer phiên bản Việt

Bên cạnh nghề nghiệp là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai này còn tham gia diễn xuất, làm người mẫu cho không ít hãng thời trang.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau clip "vịt hóa thiên nga" của một chàng trai đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Sau khi đăng tải, clip đã gây sự chú ý lớn bởi nam chính trong clip có ngoại hình rất giống với "hoàng tử Thái" Mario Mourer.

Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên Hoàng Tiến Dũng - SN 1990 (quê gốc Hải Phòng), tên thường gọi là James. Sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt điển trai chính là cách Tiến Dũng ghi điểm với những người xung quanh.
 


Clip Tiến Dũng biến hóa thành Mario Maurer phiên bản Việt
 

Bên cạnh nghề nghiệp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai này còn tham gia đóng phim, làm người mẫu quảng cáo cho không ít hãng thời trang, mỹ phẩm trên địa bàn TP HCM.

Được biết, Dũng từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám như Điệp vụ chân dài, sitcom Già néo đứt dây, một số tác phẩm hài của nhóm BB&BG,... và mới đây nhất là bộ phim Cạm bẫy sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 năm nay.
 


Vẻ ngoài lãng tử của Tiến Dũng luôn thu hút người đối diện, đặc biệt là các cô gái
 


Tiến Dũng được nhiều người so sánh là bản sao của "hoàng tử Thái" Mario Mourer
 

Dũng chia sẻ, anh khá bất ngờ khi clip của mình lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Đặc biệt, khi được nhận xét có ngoại hình giống với diễn viên trẻ Thái Lan Mario Mourer, Tiến Dũng rất vui bởi đây chính là hình mẫu anh muốn hướng tới.

Chàng trai quê gốc Hải Phòng chia sẻ, hiện tại anh đang phấn đấu trở thành một diễn viên đóng phim hành động và một nghệ sĩ đa zi năng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-phong-vien-xinh-dep-han-quoc-lam-xao-xuyen-bao-chang-trai-o-san-thong-nhat-n-127400.html

quizz vịt hóa thiên nga giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao