Nữ sinh 10X Sài Thành bị săm soi vì sở hữu vòng 1 đẫy đà

Chỉ đăng một tấm ảnh chụp chơi lên Facebook nhưng cô nữ sinh Ngọc Trân không ngờ mình lại được chú ý, thậm chí bị làm phiền vì có vòng 1 đẫy đà hơn bạn bè.

Đăng một tấm hình lên Facebook, có lẽ ai trong chúng ta cũng không tính toán hay suy nghĩ quá nhiều. Đơn giản là đăng cho vui, đăng làm kỉ niệm, check - in chia sẻ với bạn bè, comment qua lại chọc giỡn với mọi người thôi. Vậy nên, cô nữ sinh Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001, sống tại TP HCM) cũng không ngờ một tấm ảnh đăng chơi của mình lại được chú ý kèm theo nhiều phiền phức đến vậy.

Nữ sinh 10X Sài Thành bị săm soi vì sở hữu vòng 1 đẫy đà-1
Bức ảnh với vòng 1 khủng khiến Trân bị chú ý


Ngọc Trân đã đăng tải lên Facebook mình một tấm ảnh đơn giản và khá hài hước. Trong ảnh, Ngọc Trân đưa hai tay lên tạo dáng lực sĩ, khuôn mặt quay nghiêng, tóc buộc hờ khá đơn giản. Sẽ chẳng có gì để nói nếu Trân không mặc áo khá ôm và còn đeo quai cặp chéo hằn giữa ngực nên khiến người xem chú ý tới vòng 1 khá đầy đặn của cô bạn.

Chỉ tấm hình, Trân nhận được rất nhiều lời mời kết bạn cũng như lượt follow trên Facebook. Bên cạnh đó, cũng có một số người bình luận và gửi những tin nhắn khiếm nhã đến nữ sinh.

Nữ sinh 10X Sài Thành bị săm soi vì sở hữu vòng 1 đẫy đà-2
Trân đang là nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hòa

Nữ sinh 10X Sài Thành bị săm soi vì sở hữu vòng 1 đẫy đà-3
Số đo vòng 1 của cô bạn là 92.


Được biết, hiện tại Ngọc Trân đang là học sinh tại trường THPT Bình Hưng Hòa, TP HCM. Trân chia sẻ hiện tại số đo ba vòng của cô bạn là 92-59-95. Giai đoạn dậy thì, cơ thể Trân phát triển khá nhanh so với bạn bè đồng trang lứa. Cô bạn cùng từng tập yoga nên có lẽ vì thế 3 vòng đều phát triển và có số đo rất chuẩn. 

Vì đang đi học và bản thân cũng không thích phô trương nên Trâm thường mặc những trang phục kín đáo như áo thun, áo sơ mi. Cô bạn chia sẻ: "Một số người bảo mình cố tình khoe khoang nhưng nếu thực sự thích khoe, mình sẽ thường xuyên mặc áo hai dây, áo trễ cổ chứ không mặc áo thun vậy đâu".

Vòng 1 hơi đẫy đà cũng từng khiến Trân bị trêu chọc. Khi bất ngờ được chú ý, cô bạn cũng khá mệt mỏi vì những lời chê bai trên mạng. Tuy nhiên sau đó, Trân được gia đình, bạn bè động viên nên không còn để tâm nhiều. "Cơ thể mình là để yêu mà nên mình không quan tâm người ta nói gì đâu. Mình sẽ chú ý việc ăn mặc hơn để đừng bị săm soi thái quá. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ tập luyện thêm để cơ thể được khỏe mạnh, săn chắc hơn thôi".

Hiện tại, Ngọc Trân vẫn hoàn toàn tập trung cho việc học. Cô bạn mơ ước có thể trở thành một giáo viên dạy văn trong tương lai và sống một cuộc sống giản dị, bình thường.

Cùng xem thêm những hình ảnh của Ngọc Trân nhé:

Nữ sinh 10X Sài Thành bị săm soi vì sở hữu vòng 1 đẫy đà-4Nữ sinh 10X Sài Thành bị săm soi vì sở hữu vòng 1 đẫy đà-5Nữ sinh 10X Sài Thành bị săm soi vì sở hữu vòng 1 đẫy đà-6


Theo Trí Thức Trẻ


vòng 1 giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao