Nữ sinh bị chết vì buổi sáng sinh con, buổi chiều đã đi học

(2Sao) - Với sự giúp đỡ của bạn chung phòng, nữ sinh 20 tuổi - Khiết Khiết đã hạ sinh ngay trong kí túc xá một bé trai kháu khỉnh nặng hơn 3kg, sau đó cô lại vội vã lên lớp ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Một nữ sinh viên 20 tuổi tên Khiết Khiết đang theo học tại Học viện Kỹ thuật Hàng không Hán Trung, Trung Quốc đã bất ngờ tử vong sau khi cô vừa sinh con được hơn 10 ngày.

2 năm trước, qua bạn bè giới thiệu, Khiết Khiết quen biết và yêu Tiểu Phong, 24 tuổi đang đi làm trong cùng thành phố. Mùa thu 2015, Khiết Khiết mang thai. Cặp đôi nảy sinh tranh cãi vì vấn đề giữ lại hay phá bỏ cái thai. Sau đó cả 2 chia tay. Chàng trai Tiểu Phong cho biết: "Gia đình cô ấy không cho phép, tôi đã khuyên đến bệnh viện phá thai. Lúc đầu cô ấy đồng ý nhưng sau đó lại nảy sinh mâu thuẫn. Cô ấy đã không để ý đến tôi nữa".


Khiết Khiết và Tiểu Phong

Cho đến ngày 17/5 vừa qua, nhờ sự trợ giúp của bạn cùng phòng, Khiết Khiết đã sinh một bé trai nặng hơn 3kg ngay trong kí túc xá Học viện. Nghe tin bạn gái sinh nở, Tiểu Phong đã vội vàng đến kí túc xá đón và đưa cả 2 mẹ con tới bệnh viện khám kiểm tra. Tuy nhiên, Khiết Khiết không ở cữ như các sản phụ khác mà ngay chiều hôm đó cô đã trở về trường tiếp tục lên lớp. Trước đó, Tiểu Phong cũng đã đón 2 mẹ con về ở cùng trong căn phòng trọ gần trường ngay sau đó để tiện việc chăm sóc.


Hay tin bạn gái vừa sinh, Tiểu Phong đã đến bệnh viện để săn sóc cho 2 mẹ con

Sáng 2/6, tại nhà trọ cặp đôi thuê gần trường, Tiểu Phong thấy Khiết Khiết ở trong nhà vệ sinh hơn một tiếng đồng hồ không ra. Nghi có chuyện chẳng lành, anh vội vã phá cửa vào thì phát hiện cả người cô lạnh ngắt, mềm rũ và có triệu chứng co giật. Khiết Khiết được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do bệnh tình nghiêm trọng, cô đã qua đời hôm 6/6. Bác sĩ cho biết, Khiết Khiết chết vì chảy máu quá nhiều trong tử cung.


 Bạn trai của Khiết Khiết đau khổ, hối hận, không dám tin việc người yêu đã qua đời


Con của Tiểu Phong và Khiết Khiết hiện đang được ông ngoại chăm sóc trong những
ngày chu toàn tang lễ cho cô gái xấu số


Bố của Khiết Khiết cho hay, ông không biết gì về chuyện con mình yêu đương, mang
thai, sinh nở. Mẹ của Khiết Khiết từng phản đối con yêu Tiểu Phong, cô cũng đáp
ứng không qua lại với bạn trai nữa, vì thế bà rất sốc khi biết tin con mình vừa
hạ sinh một bé trai


Cha của nữ sinh xấu số cho biết: "Tôi không tin đây là sự thật, tôi muốn con bé trở về nhà với tôi". Tại bệnh viện, chàng trai Tiểu Phong ôm mặt khóc nức nở sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra. Bố của Khiết Khiết cũng cho biết thêm, ông hoàn toàn không biết đến chuyện con mình yêu đương, mang thai rồi sinh con. Mẹ của Khiết Khiết cũng từng phản đối con yêu Tiểu Phong, cô cũng đồng ý là sẽ không qua lại với bạn trai nữa, vì thế bà rất sốc khi biết tin con mình vừa hạ sinh một bé trai.


Hình ảnh được cho là bàn tay của Khiết Khiết trước khi cô qua đời

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện mẹ của nữ sinh viên xấu số này đã liên hệ với nhà trường nơi cô đang theo học để tìm hiểu rõ tình hình nhưng họ luôn tìm cách tránh né. Mãi sau khi có phóng viên liên hệ để yêu cầu xác nhận thì nhà trường mới miễn cưỡng liên lạc qua điện thoại rằng Khiết Khiết quả thực đang theo học tại đây rồi cúp máy ngay lập tức.

Hiện tại, do quá đau buồn đến hoảng loạn nên bé trai mới sinh hơn 10 ngày tuổi tạm thời do cha của Khiết Khiết từ quê nhà lên nuôi dưỡng.


Cận mặt cậu bé xấu số vừa sinh ra đã mất mẹ

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao