Nữ sinh đánh nhau đập đầu xuống đường, dẫm lên bụng trong tiếng hò reo cổ vũ

Một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau ở một con đường làng, một số bạn bè đứng xem mà không có hành động can ngăn.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra tại đường Văn Vỉ, TP Lạng Sơn. Nhận diện qua các bộ đồng phục học sinh, nhiều người cho rằng hai nữ sinh xuất hiện trong đoạn clip là của Trường THPT chuyên Chu Văn An và Trường THPT Việt Bắc (cùng tỉnh Lạng Sơn).

nữ sinh
Một số bạn trẻ đứng bên ngoài cổ vũ (Ảnh cắt từ clip)


Đoạn clip miêu tả, người mặc áo đồng phục trường chuyên bị một nữ sinh khác (học Trường THPT Việt Bắc) đè lên, túm tóc, liên tục dúi, đập đầu xuống mặt đường. Nữ sinh mang áo khoác hồng cũng đè lên người nữ sinh còn lại, dùng chân dẫm lên bụng người kia. Cảnh tượng hết sức kinh hoàng.

Một số nữ sinh khác đứng bên ngoài la hét, cổ động "đập chết nó đi", và lao vào kéo những thanh niên đến can ngăn ra, để cho hai nữ sinh kia “vật nhau”.

Trong khi cũng có một số lao vào can ngăn thì có một số khác lại đứng xem mà không ngăn cản cũng không cổ vũ.

nữ sinh
Nhóm người đứng xem kéo ra vị trí khác "chiến" nhau

Ở cuối đoạn clip cũng là lúc hai nữ sinh đang “gay cấn” thì cách vụ việc vài mét lại có thêm một nhóm khác đang dùng mũ bảo hiểm đánh nhau, khiến cho đám đông cũng lao theo ra chỗ đánh nhau mới…

Một số thông tin cho hay, hai nữ sinh này đã có mâu thuẫn từ trước đó.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, bà Phan Mỹ Hạnh- hiệu trường Trung học phổ thông chuyên Chu Văn An cho hay, nhà trường đã nắm bắt sự việc, theo bà Hạnh nữ sinh lớp 11 của trường Chu Văn An là nạn nhân bị đánh. Tuy nhiên về nguyên nhân thì bà Hạnh cho biết sẽ để cơ quan công an kết luận. Hiện nhà trường đã yêu cầu học sinh viết tường trình và cơ quan công an cũng đang lấy lời khai.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất