Bé gái 5 tuổi hát 'Tiếng đàn Tiếng đàn Talư' cực hay trong đám cưới 'náo loạn' cả hội trường

Với phong thái biểu diễn tự tin, cô bé khiến những người xung quanh cũng phải lắc lư theo điệu nhạc.

Việc khách mời hát trong đám cưới để chúc mừng cô dâu, chú rể không còn là chuyện hiếm. Màn biểu diễn này có thể là ngẫu hứng hoặc được chuẩn bị trước. Tuy nhiên, cô bé 5 tuổi dưới đây lại thu hút toàn thể khách mời trong hội trường bằng giọng hát giàu nội lực và khả nặng vũ đạo cực giỏi.


Ca khúc "Tiếng đàn Talư" và "Tàu anh qua núi" của Mỹ Uyên hiện đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một bé gái 5 tuổi tự tin thể hiện ca khúc Tiếng đàn Talư. Với phong thái biểu diễn tự tin, cô bé khiến những người xung quanh cũng phải lắc lư theo điệu nhạc. Kết thúc bài hát đầu tiên, bé gái tiếp tục được toàn thể khách mời trong hội trường yêu cầu hát tiếp bài thứ 2. Tàu anh qua núi là ca khúc tiếp theo cô bé 5 tuổi lựa chọn.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên một diễn đàn có tiếng, clip thu hút gần 40 nghìn lượt xem. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú với màn trình diễn của cô bé.

Bé gái 5 tuổi hát Tiếng đàn Tiếng đàn Talư cực hay trong đám cưới náo loạn cả hội trường-1Bé gái 5 tuổi hát Tiếng đàn Tiếng đàn Talư cực hay trong đám cưới náo loạn cả hội trường-2
Chân dung cô bé 5 tuổi đáng yêu Mỹ Uyên

"Lấn át hết cả cô dâu và chú rể đứng phía sau rồi. Cô bé hát rất hay. Ca sĩ tương lai là đây chứ đâu", "Bé gái này giỏi quá. Hai bài hát đều thuộc thể loại 'khó nhằn', đến người lớn còn khó thể hiện nhưng con lại hát rất tốt. Chúc con thành công",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, bé gái trong clip có tên Phan Mỹ Uyên (5 tuổi, đang sinh sống cùng bố mẹ tại Ba Lan). Anh Phan Tiến - bố của Mỹ Uyên chia sẻ hình ảnh trên được ghi lại khi gia đình anh đi dự đám cưới của một người bạn.

"Tiết mục này là Uyên dành tặng cô dâu, chú rể. Không nghĩ khi đăng tải trên mạng xã hội lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy. Sống xa quê nhà nên ngay từ nhỏ tôi đã mở cho cháu nghe những bài hát về quê hương, đất nước để con không quên cội nguồn. Bên cạnh khả năng nói tiếng Ba Lan thành thạo, Mỹ Uyên còn được dạy nói tiếng Việt và tiếng Anh để tiện giao tiếp với mọi người", anh Tiến cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-dh-quoc-gia-ha-noi-quay-tung-bung-khi-qua-mon-giua-ky-the-duc-n-138876.html

cô bé đáng yêu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất