Nữ sinh Hà Nội hot nhất mùa bế giảng 2018 vì quá xinh đẹp

Với nụ cười tỏa nắng, mái tóc mượt mà buông xõa, Mỹ Anh đã lọt vào ống kính phóng viên.

Cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ về sự chia ly, những giây phút ngậm ngùi khi sắp phải xa trường lớp, bạn bè và tạm biệt tuổi học trò thì sự xuất hiện của những nữ sinh xinh đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha cũng để lại ấn tượng đặc biệt.

Không cần trang điểm đậm, diện váy áo màu mè, chỉ với tà áo dài truyền thống, các cô gái đã khoe được vẻ đẹp mơn mởn của tuổi thanh xuân.

Trong số rất nhiều cô gái xinh đẹp, Nguyễn Mỹ Anh (học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội) gây chú ý hơn cả. Loạt ảnh áo dài trắng của cô nàng trong ngày bế giảng được dân mạng đua nhau truyền tay.


Chỉ với tà áo dài trắng, cô nàng đã đẹp hút hồn 

Sự xuất hiện của Mỹ Anh một lần nữa chứng minh THPT Phan Đình Phùng là nơi “sản sinh” ra nhiều hot girl nổi tiếng. Với nụ cười tỏa nắng, mái tóc mượt mà buông xõa, Mỹ Anh lọt vào ống kính phóng viên và có được những khoảnh khắc rất đẹp.

Mỹ Anh là học sinh lớp 11D2, thời điểm lọt vào ống kính phóng viên là lúc cô nàng chụp ảnh kỷ niệm với các anh chị khóa trên. Bản thân Mỹ Anh cũng rất bất ngờ về sự nổi tiếng này.

“Được nhiều người chú ý mình bất ngờ và vui sướng nhưng cũng có lúc cảm thấy phiền phức khi mà có quá nhiều người nhắn tin. Mình còn đọc được nhiều bình luận tiêu cực và không chính xác về mình trên mạng. Lúc đó thì thấy rất buồn”, Mỹ Anh chia sẻ.


Hình ảnh của Mỹ Anh trong cuộc thi nữ sinh thanh lịch 

Nữ sinh Hà Nội khiêm tốn khi nói về nhan sắc. Cô luôn nhấn mạnh mình chỉ là một nữ sinh bình thường, cao 1m61 và gương mặt không có nhiều nét nổi bật. Thay vì để tâm đến ngoại hình, cô nỗ lực trau dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân.

Mỹ Anh là một nữ sinh năng động. Cô thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ đầu tuần của trường và những hoạt động ngoại khóa của lớp. Mỗi năm hai lần, Mỹ Anh cùng khối quốc tế của trường đi làm từ thiện.

Với sở thích giao tiếp, cô nàng dự định sẽ đi du học ngành truyền thông sau khi tốt nghiệp cấp 3.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh Hà Nội:


Hình ảnh đời thường xinh đẹp của nữ sinh Hà Nội

Còn 1 năm học nữa, Mỹ Anh sẽ tốt nghiệp

Với cô nàng, tuổi học trò là quãng thời gian đáng nhớ của cuộc đời.

Mỹ Anh dự định đi du học sau khi tốt nghiệp phổ thông.​​​​​​​

Theo Dân Việt


nữ sinh

Tin tức mới nhất