Nữ sinh Hải Dương lần đầu công khai đăng ảnh ngực gọn, eo thon sau phẫu thuật hút 9 lít mỡ

Thu Trang cho biết sau khi sức khỏe ổn định, cô sẽ lên đường sang Nhật Bản du học theo sở thích của bản thân.

Từng chia sẻ bị người ngoài chỉ trích, thậm chí nói xấu vì vòng 1 quá khổ lên tới 110 cm, mới đây nữ sinh ở Hải Dương tên Võ Thị Thu Trang đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM thu gọn ngực và hút mỡ ngực - đùi. Trước khi phẫu thuật, 10X được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn.

Hơn nửa tháng trải qua 2 lần dao kéo, ngoại hình của cô gái trẻ đã thon gọn khó ngờ. Vừa qua, Thu Trang được bác sĩ cho về nhà khi sức khỏe ổn định. 

Nữ sinh Hải Dương lần đầu công khai đăng ảnh ngực gọn, eo thon sau phẫu thuật hút 9 lít mỡ-1
Hình ảnh của Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân mới đây nhận về nhiều quan tâm.

Trong lần hiếm hoi đăng ảnh của bản thân hậu phẫu thuật, người xem dễ dàng nhận thấy vòng ngực, bụng của 10X đến từ Hải Dương không còn ngoại cỡ như trước. Khi được hỏi han về tình trạng sức khỏe, Thu Trang cho biết có thể đi lại bình thường và đã bớt đau hơn trước.

"Ban đầu có ý định học ở Việt Nam nhưng sau đó mình đã quyết định sang Nhật du học. Nếu không có gì thay đổi, ngoài 20/10 mình sẽ xuất ngoại bởi mọi thủ tục đã hoàn thiện gần hết rồi", nữ sinh Hải Dương chia sẻ dự định trong một livestream diễn ra vào hôm qua.


Clip Thu Trang tái xuất sau phẫu thuật hút mỡ bụng và được bác sĩ cho về nhà.

Nói về tình trạng sức khỏe của Thu Trang, bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho hay:"Trước khi hút mỡ, vòng bụng của Trang là 96cm và đùi là 64cm. Sau phẫu thuật, số đo của nữ sinh này lần lượt giảm còn 75cm và 55cm. Tổng lượng mỡ đưa ra khỏi cơ thể bệnh nhân là 6 lít, trong đó ở bụng là 3 lít và mỗi bên đùi là 1,5 lít.

Cách đây 2 tuần, chúng tôi cũng tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 cho Trang và tổng lượng mỡ lấy ra ở 2 bên ngực là 3 lít. Phần ngực của bệnh nhân đã bớt sưng nhưng để theo đúng kích thước chuẩn phải chờ một thời gian nữa. Bạn ấy phải trải qua 2 ca phẫu thuật nữa mới trở về vòng ngực của người bình thường.

Hậu phẫu, bệnh nhân cần ăn uống khoa học, không để cân nặng tiếp tục tăng thì ngực mới không phát triển to trở lại".

T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang Phẫu thuật thẩm mỹ nữ sinh

Tin tức mới nhất