Nữ sinh Huế khiến người nghe 'lịm tim' khi cover cực ngọt bài thơ 'Sóng' của Xuân Quỳnh

Bên cạnh khả năng đánh đàn guitar siêu hay, cô gái này còn thu hút người nghe bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Sau loạt clip phổ nhạc tác phẩm Sóng của Xuân Quỳnh xuất hiện trong lớp học, mới đây cộng đồng mạng lại được phen đứng ngồi không yên trước cô gái có gương mặt xinh xắn vừa đệm đàn vừa hát cực hay bài thơ này.

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 30 giây được ghi lại trong căn phòng hết sức đơn giản, nhưng giọng hát trong veo và ngọt ngào của nữ chính khiến trái tim người nghe tan chảy. Bên cạnh khả năng đánh guitar siêu hay, cô gái còn thu hút mọi người bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương.


Clip cover bài thơ "Sóng" của Duyên

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, clip thu hút 80.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ. "Xinh đẹp lại hát hay, đúng là cô gái đa tài", "Bạn nữ này nhìn đáng yêu quá. Nếu bài này được hát trong lớp học chắc bắt tai người nghe lắm",... là những bình luận để lại.

Ngay lập tức, danh tính của cô gái trong clip cũng được tìm ra. Đó là Chu Thị Duyên (SN 1996, quê ở Hà Tĩnh). Hiện 9X đang theo học tại khoa Báo chí - Trường Đại học Khoa học Huế.

Nữ sinh Huế khiến người nghe lịm tim khi cover cực ngọt bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh-1
Chân dung nữ sinh gây bão mạng xã hội khi cover bài thơ "Sóng" của Xuân Quỳnh

Chia sẻ về clip đang gây bão trên mạng xã hội, Duyên cho hay: "Một lần tình cờ nghe nhạc trên Youtube, em bị cuốn hút bởi lời hát cùng giai điệu nhẹ nhàng của bài thơ, qua phần thể hiện của một nhóm anh chị. Sau đó, em quyết định học lời để cover lại, không ngờ nhận được sự quan tâm đến vậy

Thời gian đầu học guitar, vì chưa chơi quen nên các đầu ngón tay rất đau nhức. Đôi lúc em khá nản vì không đánh được bài nào ưng ý. Nhưng đó là niềm đam mê nên em quyết định vượt qua khó khăn. Đến nay, em đã gắn bó với loại nhạc cụ này được 8 tháng", Duyên tâm sự.

Nữ sinh Huế khiến người nghe lịm tim khi cover cực ngọt bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh-2
Cô gái này có niềm đam mê đặc biệt với guitar

Bên cạnh thời gian lên lớp, cô nữ sinh trường Đại học Khoa học Huế thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi văn nghệ do trường tổ chức. Phần trình diễn của Duyên luôn nhận được phản hồi tích cực từ thầy cô và bạn bè.

Nữ sinh Huế khiến người nghe lịm tim khi cover cực ngọt bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh-3Nữ sinh Huế khiến người nghe lịm tim khi cover cực ngọt bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh-4Nữ sinh Huế khiến người nghe lịm tim khi cover cực ngọt bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh-5
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất