Nữ sinh Kinh tế cay cú bị bạn trai đòi lại iPhone 5s sau khi chia tay

Mới đây, một nữ sinh chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện bị người yêu đòi lại 5 triệu đồng cùng với chiếc iPhone 5s sau khi chia tay.

Những sự việc lật tẩy nhau sau khi chia tay khiến cho nhiều người nghĩ về lối sống thực dụng và đầy toan tính của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, là gần đây liên tiếp nhiều vụ chia tay, đòi quà người yêu do chính những người trong cuộc "tự vạch áo cho người xem lưng" gây xôn xao cư dân mạng.

Câu chuyện về mối tình hai năm đầy lãng mạn của nữ sinh Kinh tế và rồi nhận lại cái kết "phanh phui" nhau trên mạng xã hội, khi chàng trai đòi lại 5 triệu đồng hóa đơn trước đây đi ăn uống cùng nhau và chiếc điện thoại iPhone 5s.

Ngay sau khi chia sẻ trên một diễn đàn, câu chuyện thu hút hơn 8 nghìn lượt thích và nhiều bình luận. Một số người trách móc chàng trai, nhưng số khác cũng trách cô gái rằng chuyện tình cảm vốn riêng tư không nên phơi bày trước bàn dân thiên hạ, nhất là mạng xã hội ngày nay.


Nữ sinh tố bạn trai chia tay đòi quà


Xin được chia sẻ lại câu chuyện "Nữ sinh Kinh tế cay cú bị bạn trai đòi lại quà sau khi chia tay" gây sốt dư luận:

Em là K55 trường NEU, em năm nay bước sang năm cuối, người yêu em là dân ***, ra trường được 3 năm, đi làm công việc nói chung cũng xuôi, lương cũng được 9triệu/1 tháng.

Chúng em cũng yêu nhau được 2 năm rồi mới chia tay, ngày xưa anh ấy tán, rồi tỏ tình cũng thắp nến, rải hoa rồi treo ảnh lãng mạn lắm, em còn giữ ảnh cơ. Yêu nhau, anh ấy cũng quan tâm, chăm sóc nhưng dần dần anh ấy thay đổi, kiểu anh ấy nghĩ là em ra trường em với anh ấy có thể lấy nhau luôn nhưng em thì không hề muốn. Dần dần 2 đứa xích mích, anh ấy cũng bận hơn, xích mích tần số nhiều hơn rồi to lên, cuối cùng em quyết định chia tay.

 Nhưng điều bất ngờ, chia tay được 2 hôm anh ấy nhắn tin đòi em trả lại điện thoại iPhone 5s, do sinh nhật đầu năm nay, đúng lúc em bị điện thoại rơi vào nước không dùng được, anh ấy kêu "Để anh mua cho em dùng".

Em cũng nói rằng để em xóa tin nhắn, lưu lại danh bạ rồi 2 ngày nữa trả. Anh chị biết anh ấy trả lời như nào không ạ "Nếu dược em trả luôn anh bữa anh trả đi?" em hỏi bữa nào thì ông gửi cho một loạt ảnh hóa đơn, hẳn là hóa đơn luôn, ông còn bảo thôi trả anh số lẻ cũng được. Đến đây thì em chịu, tổng hóa đơn rơi vào gần 5 triệu cùng điện thoại iPhone 5s.

Đùa, 2016 rồi, em cứ nghĩ chuyện chia tay đòi quà chỉ có trong truyền thuyết, vậy mà giờ mình lại rơi vào hoàn cảnh oái oăm này. Đúng là cuộc sống không nói trước được điều gì, ăn tiêu quà cáp giờ cứ phải rõ ràng, chia đôi, chứ đến lúc bị đòi như này thì cũng bó tay thật.


Theo Thế Giới Trẻ

Tin tức mới nhất