Nữ sinh lao vào đánh nhau bầm dập ở ven đường gây xôn xao dư luận

Điều đáng nói là có khá nhiều em mặc đồng phục học sinh trung học chứng kiến hai thiếu nữ đánh nhau nhưng không hề can ngăn.

Theo như hình ảnh ghi lại, hai cô gái này vật lộn, níu tóc và đấm đạp nhau. Xung quanh còn có nhiều nam, nữ mặc đồng phục học sinh trung học chứng kiến nhưng tuyệt nhiên không hề can ngăn.

Cho đến khi một người đàn ông lớn tuổi xuất hiện vào ngăn cản thì cả hai mới chịu buông tha và chấm dứt. Qua tìm hiểu được biết, vụ việc diễn ra gần cầu treo qua thôn Thanh Nam, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An.

Một trong 2 cô gái được cho là học sinh lớp 10 Trường THPT Con Cuông, nữ sinh còn lại ở huyện Anh Sơn. Nguyên nhân xích mích xuất phát từ chuyện tình cảm.

Nữ sinh lao vào đánh nhau bầm dập ở ven đường gây xôn xao dư luận-1
Hai nữ sinh Nghệ An đánh nhau.(ảnh chụp clip).

Thầy Lê Đăng Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Con Cuông xác nhận sự việc trên và cho biết, ngay sau đó đã yêu cầu Đoàn thanh niên gọi các học sinh liên quan lên văn phòng để viết tường trình. Nữ sinh tham gia vụ việc là em Hà Thị Anh Tú, hiện đang học lớp 10.

“Theo tường trình của em Tú, do em học sinh tóc đỏ hoe trong clip chặn đánh trước. Ngoài ra, các em chứng kiến cũng xác nhận như vậy nên tôi yêu cầu Tú viết bản kiểm điểm để răn đe và yêu cầu không tái diễn”, thầy Vinh cho hay.

Cũng theo thầy Vinh, nguyên nhân của việc các học sinh khác không can ngăn là vì nam thanh niên quay clip đã cấm và đe dọa đánh nên các em mới không dám.

Thời gian gần đây, nữ sinh ở Nghệ An đánh nhau xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội. Nguyên nhân thường bắt đầu từ những chuyện rất nhỏ và phần lớn có liên quan tới tình cảm, yêu đương tuổi mới lớn.

Đáng báo động hơn là thái độ dửng dưng vô cảm của những người có mặt, họ xem những hành động đánh nhau như một thú vui, thậm chí quay clip tung lên mạng để câu like.

Theo Saostar


nữ sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất