Nữ sinh lớp 7 bị bạn cầm kéo đâm nhiều nhát thấu ngực 2 bên ngay tại trường

Theo các bác sĩ, thời điểm chuyển đến TPHCM cấp cứu, nữ sinh lớp 7 bị bạn cầm kéo đâm nhiều nhát vào lưng, đầu mặt đã trong tình trạng tràn khí màng phổi hai bên, có vết thương nhãn cầu trái.

Ngày 8/12, nguồn tin của phóng viên Dân Trí cho biết, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) đang điều trị, theo dõi trường hợp chấn thương nặng vì bị bạn học ở trường tấn công.

Bệnh nhi là bé N.K., học sinh lớp 7 một trường trung học cơ sở ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, được chuyển từ Bệnh viện Vũng Tàu đến Bệnh viện Nhi đồng 2 vào chiều 6/12 trong tình trạng tràn khí màng phổi 2 bên, vết thương thấu ngực 2 bên, theo dõi vết thương nhãn cầu trái

Theo thông tin ban đầu, sáng 5/12, bé K. bị một nam sinh khác học cùng trường cầm kéo đuổi theo và đâm kéo nhiều nhát vào lưng 2 bên, đầu mặt, 2 tay, cung mày vùng mắt trái.

Sau khi tấn công bạn nữ, nam sinh trên có dấu hiệu hoảng loạn nên chạy lên lầu 4 định nhảy xuống tự tử, nhưng được giáo viên và các học sinh khác ngăn cản kịp thời.

Riêng bé K. sau khi bị đâm nhiều nhát đã lâm vào khó thở, đau ngực. Nữ sinh được chuyển vào bệnh viện địa phương cấp cứu, xử trí dẫn lưu màng phổi rồi chuyển lên tuyến trên.

Nữ sinh lớp 7 bị bạn cầm kéo đâm nhiều nhát thấu ngực 2 bên ngay tại trường-1
Bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM (Ảnh: Hoàng Lê).

Tại khoa Cấp cứu của Bệnh viện Nhi đồng 2, nữ sinh được xử trí các thương tổn rồi chuyển đến khoa Ngoại tổng hợp để truyền máu. Đến nay, sức khỏe bệnh nhi đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi chặt chẽ.

Liên quan đến vụ việc trên, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu phân công người theo dõi tình hình sức khỏe thể chất, tinh thần của học sinh bị thương tích, kịp thời xử lý tình huống phát sinh.

UBND tỉnh cũng giao công an địa phương điều tra, xác minh để xử lý vụ việc thỏa đáng, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng, UBND các xã, phường, thị trấn phối hợp với các trường học trên địa bàn trong việc trao đổi thông tin và quản lý học sinh.

Từ đó có các giải pháp kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các hành vi bạo lực học đường trên địa bàn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/nu-sinh-lop-7-bi-ban-cam-keo-dam-nhieu-nhat-thau-nguc-2-ben-ngay-tai-truong-20231208093858275.htm

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao